Giải trí

Chi Pu bất ngờ nhận tin vui ở tuổi 28, lập tức gây ra tranh cãi nảy lửa trên MXH

Chi Pu bất ngờ nhận tin vui ở tuổi 28, lập tức gây ra tranh cãi nảy lửa trên MXH

 

Mới đây, tờ báo đình đám Business Insider Ấn Độ đã có bài đăng xếp hạng top 15 người nổi tiếng có thu nhập cao nhất châu Á trên nền tảng Instagram vào năm 202. Đáng chú ý, Chi Pu cũng góp mặt trong danh sách này với vị trí thứ 7.

Một số cái tên khác có thể kể đến như: Vận động viên Virat Kohli, diễn viên – Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra Jonas, minh tinh đình đám Thái Lan Mai Davika và Chompoo Araya …

Trên thực tế, con số 5 triệu người follow của Chi Pu còn khá khiêm tốn so với các ngôi sao Hàn Quốc như Blackpink, BTS.. Vậy nên việc giọng ca Anh ơi ở lại lọt top sao có thu nhập khủng là điều khiến fan tranh cãi gay gắt.

Kể từ khi Chi Pu bước chân vào giới giải trí, dù luôn luôn nỗ lực hết mình để tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị nhưng thực lực của cô nàng vẫn luôn là vấn đề bị netizen ném đá, chỉ trích thậm tệ. Năm 2017, Chi Pu chuyển hướng sang làm ca sĩ và nhận phải sự phản đối kịch liệt của cả đồng nghiệp lẫn cư dân mạng. Nhiều người cho rằng giọng hát của cô không xứng đáng để được làm ca sĩ, khuyên cô nên bỏ nghề. 

Chi Pu thừa nhận: "Có lẽ Chi Pu là một người rất thích chinh phục nên những cái đó không làm khó Chi nhiều. Từ những thở dài của thầy hay lời mắng của thầy hay những lúc tức giận vì bản thân mình vì sao mình không làm được thì lúc đó lại là lúc Chi nhiều năng lượng nhất và nôn nóng nhất, muốn thể hiện nhất. Sau những cảm giác đó thì luôn là những ngày Chi dồn năng lượng để tập luyện cũng như cố gắng nhiều nhất". 

Có thể thấy để có được thành công như hiện tại, Chi Pu đã phải trải qua muôn vàn khó khăn, nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ để được khán giả ghi nhận. Dẫu vẫn còn gặp một số những tranh cãi nhưng không thể phủ nhận cô nàng đã chứng minh được vai trò của mình trên lĩnh vực âm nhạc. Các sản phẩm âm nhạc mà Chi Pu dồn tâm huyết thực hiện cũng nhận được sự đánh giá cao. Bất chấp việc vẫn còn gặp tranh cãi về giọng hát nhưng khán giả vẫn dành những lời khen ngợi có cánh cho sự nghiêm túc của Chi Pu khi thực hiện sản phẩm được đầu tư về cả hình ảnh lẫn âm nhạc.

 

Ngọc Trinh, Trâm Anh, Tóc Tiên táo bạo với mốt 'thả rông': Ai nóng bỏng hơn?

(Techz.vn) Thời gian gần đây, nhiều người đẹp của showbiz Việt như Tóc Tiên, Ngọc Trinh, Trâm Anh rộ lên trào lưu ‘thả rông’ gây sốt cộng đồng mạng