Giải trí

Chị gái Ngọc Trinh diện váy khoét sâu hết nấc, khoe cận cảnh vòng 1 hút mắt ở U40 'lấn át' em gái

Chị gái Ngọc Trinh diện váy khoét sâu hết nấc, khoe cận cảnh vòng 1 hút mắt ở U40 'lấn át' em gái

Không tham gia showbiz, nhưng Ngọc Bích – chị gái của Ngọc Trinh cũng nổi tiếng trên mạng xã hội không kém cạnh gì người em gái của mình. Chị gái ruột của Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh được khá nhiều người biết đến bởi vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm. Thậm chí, nhiều người “tiếc nuối” cho cô nàng khi sở hữu nhan sắc sắc xảo, “bốc lửa” này lại không gia nhập làng giải trí.

Mới đây, trên trang cá nhân của Ngọc Bích đăng loạt ảnh khoe dung mạo xinh đẹp, gợi cảm không kém gì các hot girl khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Đặc biệt, người đẹp “cố tình” diện áo khoét sâu phía cổ, chị gái Ngọc Trinh không ngại khoe vòng 1 đầy đặn, trắng ngần đã thu hút sự chú ý nhiều cái nhìn của cộng đồng mạng.

Kèm theo loạt ảnh “quyến rũ” mê người, Ngọc Bích viết caption cho hay: “Nếu yêu anh là sai... thì ngày mai em yêu người khác !”. Ngay sau đó, bài đăng đã nhận về không ngớt lượt tương tác cũng như nhiều lời tán dương trước nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm của mỹ nhân 8X. 

Trong các bài đăng trước đó của Ngọc Bích, không khó để nhận ra phong cách thường ngày của cô nàng. Xuất hiện qua nhiều bức ảnh, cư dân mạng có thể thấy cô nàng khá thích mặc những trang phục như áo hai dây, áo trễ cổ, khoét cổ. Thậm chí một số bức hình được dân tình đánh giá khá “hiểm hóc” gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Mặc dù, ở thời điểm hiện tại Ngọc Bích đã bước qua tuổi ba mươi, cô có gia đình và có một cậu con trai nhưng chị gái Ngọc Trinh vẫn giữ được nhan sắc cùng vóc dáng hơn người khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Nhiều người so sánh rằng nếu như Ngọc Trinh sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng thì chị gái cô lại sở hữu vẻ đẹp khá nóng bỏng, sắc sảo. Tuy hơn em gái 5 tuổi nhưng cô vẫn đánh giá nhan sắc không thua kém gì em gái, thậm chí trong nhiều lần thể hiện phong cách thời trang “hở bạo” của cô khiến cô em gái Ngọc Trinh bị lép vế.Về phần Ngọc Trinh, nhiều người cho rằng dù Ngọc Trinh thường xuyên tạo ra những ồn ào, tranh cãi trên mạng xã hội nhưng khi ở bên gia đình cô lại có vẻ rất ngoan ngoãn và lễ phép. Trong những lần chia sẻ khoảnh khắc bên người thân, khán giả thường thấy Ngọc Trinh luôn lựa chọn những trang phục nhã nhặn, thậm chí “kín đáo” hơn thường còn Ngọc Bích thường tạo “điểm nhấn” với những trang phục cắ xẻ quyến rũ.

 

Trọn cảnh Ngọc Trinh uống rượu cùng Hương Giang, say xỉn nằm vật vã, tư thế nhạy cảm đầy 'nóng mắt'

(Techz.vn) MXH bất ngờ “rần rần” trước clip Ngọc Trinh uống rượu với Hoa hậu Hương Giang, say xỉn đến mức “nhũn người”, tư thế ngồi nhạy cảm khiến người xem “nóng mắt”.