Giải trí

Chi Dân để lộ 1 loạt hình xăm cỡ lớn trên cơ thể, đáp trả gay gắt khi bị antifan chê bai

Chi Dân để lộ 1 loạt hình xăm cỡ lớn trên cơ thể, đáp trả gay gắt khi bị antifan chê bai

Chi Dân vốn được khán giả, đặc biệt là fan nữ mến mộ vì vẻ ngoài điển trai chuẩn soái ca. Tuy nhiên, thời gian qua, nam ca sĩ khiến khán giả không khỏi bất ngờ vì sự thay đổi từ ngoại hình cho đến phong cách ăn mặc.

Cụ thể, trong một buổi livestream mới đây, giọng ca Người Tôi Yêu khiến dân tình choáng váng khi diện quần đùi áo ba lỗ, để lộ hai cánh tay và hai bắp chân chi chít những hình xăm cỡ lớn. Lột bỏ cái mác soái ca, nam ca sĩ sinh năm 1989 cực "chất" với những "vết mực" kín người.

Cụ thể, chỉ riêng phần cánh tay đã có hơn vài chục hình xăm nhỏ khác nhau như phi hành gia, hoa hướng dương, quả bóng và mỗi hình đều có 1 ý nghĩa riêng. Đặc biệt, ở cánh tay phải, Chi Dân xăm hai bức ảnh cùng mẹ với mục đích lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp với mẹ dù bà đã qua đời hồi tháng 4. Chia sẻ về hình xăm thú cưng đã mất, anh tâm sự: “Đây là con Bảo Bối, nuôi được 2 năm thì mất, vì thế tôi xăm để kỷ niệm. Đó là thú cưng đầu tiên tôi nuôi và rất thương…”. Ngoài ra còn có những dòng chữ chạy dài trên cánh tay, hình 4 mũi tên đi lên… có ý nghĩa như lời cổ vũ bản thân nam ca sĩ luôn mạnh mẽ vươn lên trong cuộc sống.

cd-3
cd-5

Trước thay đổi bất ngờ của Chi Dân, netizens có nhiều ý kiến tranh cãi. Đáng chú ý, antifan công kích nam ca sĩ xăm mình khiến hình tượng trở nên "không sạch". Chủ nhân bản hit 1,2,3,4 lập tức thẳng thừng phản bác: “Mọi người nói tôi khác biệt. Nhưng tôi xăm hình dễ thương chứ không phải xăm hổ báo này kia. Nhiều bạn nói Chi Dân xăm mình không đẹp này kia, nói vậy là bậy bạ…”

Trước đó cũng có khán giảm mỉa mai Chi Dân “nhìn dơ” vì xăm trổ, anh bức xức phản pháo: “Vậy chắc bạn sạch. Nhìn lại mình đi bạn”. Dù có rất nhiều quan điểm không đồng tình với việc Chi Dân vì đam mê mà xăm kín người, không phù hợp với hình tượng người nổi tiếng nhưng điều này không quá quan trọng với anh. Chi Dân còn bật mí chuyện sẽ theo đuổi phong cách âm nhạc cá tính và nổi loạn như ngoại hình hiện tại.

 

Ngọc Trinh ngồi tư thế hớ hênh phô bày vùng nhạy cảm, lấp ló 'đôi gò bồng đào' nõn nà gây chú ý

(Techz.vn) Đoạn clip của Ngọc Trinh tại nhà riêng, tư thế ngồi hớ hênh vô tình để lộ ra vùng nhạy cảm, góc quay cận bắt trọn "đôi gò bồng đào" nõn nà làm dân tình sửng sốt.