Giải trí

Chị đại dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ ở 'cung điện' xa hoa, thu nhập ở tuổi U50 gây sốc

Chị đại dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ ở 'cung điện' xa hoa, thu nhập ở tuổi U50 gây sốc

 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ là "tay chơi" thứ thiệt khi nắm trong tay dàn siêu xe, xe sang hoành tráng bậc nhất tại Việt Nam. Không những vậy, "vua cà phê" còn là người khởi xướng lên hoạt động từ thiện ấn tượng có tên Hành trình trái tim, quy tụ loạt xe sang, siêu xe đắt đỏ và dàn chân dài đình đám như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Tiểu Vy... Đặc biệt trong đó, cái tên Giáng My cực kì quen thuộc khi được mệnh danh là "chị đại" của dàn người đẹp được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón.

Hoa hậu Giáng My trong Hành trình trái tim

Nhắc đến ông chủ của "đế chế" cà phê Trung Nguyên, Hoa hậu Giáng My không giấu nổi sự ngưỡng mộ: “Chỉ những hành động từ trái tim đến với trái tim mới mang lại sự lan toả vững bền và mạnh mẽ nhất. Hành trình đã mang lại cho tôi những giấc mơ về ngày mai tươi sáng với một thế hệ trẻ đầy nhiệt huyết, tri thức và chí hướng. Tôi trân trọng những hành động đặt lợi ích dân tộc cao hơn mục đích cá nhân của người đứng đầu Trung Nguyên là ông Đặng Lê Nguyên Vũ”.

Người đẹp sinh năm 1971 giành danh hiệu Hoa hậu Đền Hùng vào năm 1989. Sau đó, cô thử sức trong lĩnh vực diễn xuất và có được loạt vai diễn để đời trong một số bộ phim như "Kế hoạch 99", "Phi vụ phượng hoàng", "Truy lùng băng quỷ gió", "Sài Gòn trong trái tim em"... Cô từng kết hôn với một đại gia bất động sản, có một con gái những đã ly hôn sau 1 năm về chung một nhà. Giáng My khiến bao người ngưỡng mộ khi sống trong một căn biệt thự toạ lạc tại Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, lộng lẫy, xa hoa như cung điện. 

Một số hình ảnh về biệt thự của Giáng My

Điều ấn tượng nhất trong biệt thự của Hoa hậu Giáng My là khu đại sảnh sức chứa lên đến 200 người, không cần chứng kiến cũng đủ thấy độ rộng của khu vực này. Ngoài ra, việc di chuyển giữa các tầng đều có sự hỗ trợ của thang máy trong suốt bằng kính.

Toàn bộ nội-ngoại thất của căn biệt thự đều được thiết kế theo phong cách cổ điển. Từ những chi tiết nhỏ nhất như khăn trải bàn, đệm chân... đều được chăm chút và ton-sur-ton với nhau. Theo đánh giá của người trong ngành, "cung điện" của Hoa hậu Giáng My có giá trị lên tới hàng triệu đô.

Hoa hậu Giáng My không chỉ đẹp mà còn là người cực kì giỏi, thành thục nhiều ngoại ngữ

Để có cuộc sống sang chảnh như vậy, thu nhập của Hoa hậu Diễm My quả thực không phải dạng vừa. Được biết, khi sang Thái học và làm trong ngành truyền thông sở xứ sở chùa Vàng, Giáng My có cơ hội học và thực hành tiếng Thái. Ngoài ra, cô còn có thể nói trôi chảy các thứ tiếng Anh, Nga và tiếng Hoa. Nhờ vậy mà cô được một Tập đoàn truyền thông lớn của Thái đã mời làm giám đốc đại diện tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Giáng My cũng mở một công ty riêng chuyên sản xuất các chương trình để cung cấp cho các Đài truyền hình.

Hoa hậu đền Hùng còn tranh thủ đóng phim mỗi khi rảnh rỗi. Nhờ sự chăm chỉ và tinh thần cầu tiến, ở bất kì lĩnh vực nào Hoa hậu Giáng My cũng có được thành công nhất định. Người đẹp từng bộc bạch: "Bản thân tôi trong công việc, khi đã quyết định làm một việc gì đều hết sức nghiêm túc, đầu tư thời gian và nghiên cứu kỹ càng. Với việc làm diễn viên cũng vậy, điều tôi quan tâm đầu tiên là kịch bản. Trong quá trình quay, khi có điều gì chưa yên tâm hoặc thấy chưa ổn, tôi luôn hỏi ý kiến của đạo diễn, nghe những góp ý của đồng nghiệp để làm tốt hơn".

Bước sang độ tuổi U50, Hoa hậu Giáng My khiến bao người say đắm vì gương mặt sang trọng, trẻ trung và thân hình quyến rũ không thua kém bất cứ đàn em nào. Khác với nhiều người đẹp showbiz, cô lựa chọn cuộc sống kín tiếng, tận hưởng. Thế nhưng, không vì thế mà sức hút của "chị đại" bị giảm sút. Dù xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào, cô luôn trở thành tâm điểm chú ý và được săn đón hết mực.

 

Kiều nữ làng hài tỏ tình Đàm Vĩnh Hưng, thừa nhận 'qua đường cho vui' với 'tình cũ' Hoàng Thùy Linh

(Techz.vn) Từng nhiều lần tỏ tình Đàm Vĩnh Hưng nhưng thất bại, "kiều nữ nàng hài" mới đây tiếp tục thổ lộ tình cảm với "ông hoàng nhạc Việt", công khai chuyện "qua đường cho vui" với "tình cũ" của Hoàng Thùy Linh.