Giải trí

Hồ Ngọc Hà tung clip khoe mặt mộc gây ngỡ ngàng sau sinh, để lộ khoảnh khắc giường chiếu của Kim Lý

Hồ Ngọc Hà tung clip khoe mặt mộc gây ngỡ ngàng sau sinh, để lộ khoảnh khắc giường chiếu của Kim Lý

Sau khi về chung nhà và chào đón cặp sinh đôi Leon và Lisa, gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Đáng nói, Hồ Ngọc Hà cũng liên tục khoe những khoảnh khắc hết sức ngọt ngào của gia đình ngọt ngào của mình lên mạng xã hội. 

Mới đây vào ngày 7/2, Hồ Ngọc Hà đã một khoảnh khắc dễ thương trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ đăng tải đoạn clip khoe hình ảnh mình cùng Kim Lý đắp mặt nạ dưỡng da để chuẩn bị ăn Tết.

Hà Hồ tiết lộ: “Hai đứa cùng làm đẹp, chăm con nhiều quá nên là cũng hơi sạm da nên thành ra phải đắp mặt nạ ăn Tết’.

Đáng nói, dù không trang điểm và xuất hiện với gương mặt mộc trước camera nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp. Nhan sắc sau sinh của ‘nữ hoàng giải trí’ khiến ai cũng ngỡ ngàng và ngưỡng mộ. 

Thêm vào đó, Hồ Ngọc Hà còn chia sẻ hình ảnh Kim Lý vừa chăm con trên giường vừa đắp mặt nạ dưỡng da. Đáng nói, Kim Lý vì nằm trên giường nên không mặc áo, để lộ cơ thể 6 múi rắn chắc. Vóc dáng của ông bố hai con phải nói thuộc hàng cực phẩm. Sau khi chào đón hai thiên thần, Kim Lý thường xuất hiện với hình chăm sóc, bế con vô cùng đáng yêu mà không kém phần quyến rũ bởi lần nào nam diễn viên cũng khiến dân tình thán phục về thân hình chuẩn.

 

 

Hoài Linh lần đầu khoe ảnh gia đình sau nhiều biến cố, diện mạo hiện tại khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau hàng loạt chuyện buồn, Hoài Linh lần đầu tái xuất cùng gia đình trên mạng xã hội. Đặc biệt, ngoại hình của nam danh hài khiến cộng đồng mạng thích thú.