Xe máy

Tin xe hot 7/2: Siêu phẩm bom tấn của Honda về Việt Nam, Honda SH, Vision, Air Blade gặp khó

Tin xe hot 7/2: Siêu phẩm bom tấn của Honda về Việt Nam, Honda SH, Vision, Air Blade gặp khó

Thị trường Việt Nam chuẩn bị đón ’quái vật’ tay ga mới của Honda, SH sắp ‘mất ngôi vương’?

Theo như Công bố sở hữu công nghiệp tháng 1/2021, Honda ADV 150 đã được đăng ký bản quyền tại Việt Nam từ năm 2019. Tới tháng 12/2020, mẫu xe này đã được được cấp chứng nhận. Đáng chú ý là còn có thêm nhiều chi tiết liên quan khác như đèn pha, đèn hậu, các tấm ốp trước/sau được hãng xe của Nhật Bản đăng ký. Điều này cho thấy ngày ADV 150 được phân phối chính hãng tại Việt Nam đã rất gần và nhiều khả năng sẽ là ngay trong năm nay.

Quái vật tay ga soán ngôi Honda SH, Honda Vision

Lần đầu tiên Honda ADV 150 được đưa về Việt Nam là vào tháng 9/2019, thông qua các đại lý nhập khẩu tư nhân. Dòng xe này hiện có hai phiên bản phanh CBS và ABS với giá lần lượt là 80 và 85 triệu đồng. Người tiêu dùng Việt Nam sẽ có thể sở hữu Honda ADV 150 với mức giá thấp hơn nếu như mẫu xe này được phân phối chính hãng trong thời gian tới.

Xem chi tiết tại đây

'Siêu phẩm' mới của Yamaha chào sân, đủ sức 'đẩy' Honda Air Blade và Honda SH rơi vào dĩ vãng

Trong tháng 12/2020, Yamaha đã chính thức cho ra mắt mẫu xe ga thể thao Yamaha Xmax 125 2021. Với những ưu điểm về thiết kế lẫn động cơ, Yamaha Xmax 125 2021 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng và trở thành mẫu xe ga ăn khách tại thị trường này. Chính vì vậy, Yamaha quyết định bổ sung thêm phiên bản cao cấp của mẫu xe ga này với tên gọi Yamaha Xmax 125 Tech Max 2021.

Quái vật tay ga soán ngôi Honda SH, Honda Vision

So với phiên bản tiêu chuẩn, Yamaha Xmax 125 Tech Max 2021 không có nhiều thay đổi về thông số kĩ thuật cũng như động cơ. Tuy nhiên, Yamaha Xmax 125 Tech Max 2021 được tinh chỉnh lại ở thiết kế cũng như bổ sung thêm một số trang bị thú vị. Đơn cử như phần ghế ngồi bọc da sở hữu đường chỉ khâu tinh tế, biểu tượng Tech Max, tay cầm Gilles Tooling, phuộc trước với đồ họa bạc sương cùng nhiều chi tiết khác.

Xem chi tiết tại đây

Chiếc Honda Air Blade chỉ còn 11 triệu khiến Honda Vision, Lead hoang mang cực độ, cơ hội mua xe hời

Trên trang Chotot.com đang nổi lên bài viết đăng bán xe của một người khiến ai nấy đều bất ngờ. Theo chủ nhân bài đăng, đây là chiếc Honda Air Blade màu đen chính chủ được đăng ký vào năm 2009. Vì không có nhu cầu sử dụng nên chủ nhân muốn nhượng lại với giá không tưởng.

Quái vật tay ga soán ngôi Honda SH, Honda Vision

Honda Air Blade cũ này sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, các chi tiết đều mới, không có dấu hiệu xuống cấp. Kể từ khi trình làng tại thị trường Việt Nam, đây là mẫu xe tay ga ăn khách bên cạnh Honda Vision, Lead hay SH.

Xem chi tiết tại đây

Yamaha Exciter 155 VVA độ phong cách YZF-R1 đẹp hút hồn, dân tình cảm thán: 'Xứng danh tiểu R1'

Mặc dù mới chỉ vừa lên kệ chưa lâu nhưng mẫu xe Yamaha Exciter 155 VVA đã chứng tỏ được sức hút của mình và khiến Exciter 150 cùng Honda Winner phải dè chừng. Bên cạnh đó, Yamaha Exciter 155 VVA còn được nhiều tín đồ côn tay lựa chọn để cho ra đời các bản độ kiểng với thiết kế bắt mắt, độc đáo. Một trong số bản độ của Yamaha Exciter 155 VVA đang gây bão ở thời điểm hiện tại chính là chiếc Yamaha Exciter 155 VVA độ phong cách YZF-R1 đầu tiên tại Việt Nam.

Quái vật tay ga soán ngôi Honda SH, Honda Vision

Có thể thấy rằng chiếc Yamaha Exciter 155 VVA bản độ này sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với lớp đề can màu vàng pha trắng – màu sắc được sử dụng trên mẫu YZF-R1 bản kỉ niệm. Ngoài ra, “tiểu R1” còn được “đắp” thêm nhiều đồ chơi đắt tiền từ cùm thắng, tay ga, heo dầu Brembo,…với giá trị lên tới 70 triệu đồng.

Xem chi tiết tại đây

 

Xe máy thương hiệu Việt hứa hẹn 'thế chân' Honda SH, Vision với loạt lợi thế không thể chối cãi

(Techz.vn) Honda Vision, Honda SH sẽ không còn là những cái tên ăn khách nhất thị trường với sự xuất hiện của các mẫu xe máy thương hiệu Việt?