Ô tô

KIA Cerato mới lộ diện, chuẩn bị đổ bộ thị trường khiến Mazda3 và Toyota Corolla Altis ‘lo sốt vó’

KIA Cerato mới lộ diện, chuẩn bị đổ bộ thị trường khiến Mazda3 và Toyota Corolla Altis ‘lo sốt vó’

Mới đây, trên mạng các trang mạng xã hội và một số trang tin về xe tại Hàn Quốc đã xuất hiện một loạt hình ảnh về bản nâng cấp của KIA Cerato hay còn có tên gọi khác là Forte/K3 đang chạy thử.

KIA Cerato mới lộ diện, chuẩn bị đổ bộ thị trường khiến Mazda3 và Toyota Corolla Altis ‘lo sốt vó’ ảnh 1

Theo trang AutoPost của Hàn Quốc, chiếc xe chạy thử này là phiên bản facelift (Nâng cấp giữa vòng đời) của KIA Cerato thế hệ hiện hành.  Từ những hình ảnh rò rỉ, có thể thấy KIA Cerato mới có ngoại thất đã được điều chỉnh với cụm đèn pha, đèn hậu ứng dụng công nghệ nét với thiết kế sắc nét hơn.  Lưới tản nhiệt và cản trước của xe của cũng trông góc cạnh hơn sau khi được trau chuốt lại. Chiếc KIA Cerato lộ diện khi chạy thử còn sở hữu bộ mâm thiết kế mới, kích thước 17 inch.

KIA Cerato mới lộ diện, chuẩn bị đổ bộ thị trường khiến Mazda3 và Toyota Corolla Altis ‘lo sốt vó’ ảnh 2

Hĩnh ảnh bên trong cabin của KIA Cerato mới vẫn chưa được hé lộ. Dù vậy, theo như một số thông tin mà giới truyền thông Hàn Quốc đăng tải, mẫu xe này được trang bị hệ thống thông tin giải trí mới và bổ sung thêm công nghệ an toàn. Trong đó, màn hình cảm ứng 10,25 inch mới sẽ được sử dụng để thay thế cho màn hình 8 inch trên thế hệ cũ. Đồng thời, nhà sản xuất cũng trang bị cho mẫu xe này cụm đồng hồ hiển thị dạng màn hình kỹ thuật số.

Nhiều khả năng phiên bản nâng cấp này của KIA Cerato sẽ sử dụng máy xăng 1.5 T-GDI hoặc 1.6 Turbo cải tiến đi kèm với tùy chọn hộp số sàn thông minh IMT.

KIA Cerato mới lộ diện, chuẩn bị đổ bộ thị trường khiến Mazda3 và Toyota Corolla Altis ‘lo sốt vó’ ảnh 3

Dù những thông tin chính thức về bản nâng cấp của KIA Cerato vẫn chưa được KIA Motor công bố, nhưng với việc đã được đưa vào chạy thử nghiệm, mẫu xe này có lẽ sẽ ra mắt thị trường trong tương lai gần. Nhiều thông tin cho biết thời gian dự kiến KIA Cerato được tung ra thị trường là từ quý II năm 2021.

Việc KIA Cerato có bản nâng cấp mới chắc chắn sẽ tạo ra sức ép không hề nhỏ với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng C như Toyota Corolla Altis, Mazda3 hay Honda Civic…

 

Honda SH ‘thất sủng’ vì 'siêu tân binh' tay ga vừa được Honda ra mắt với giá 88 triệu đồng

(Techz.vn) Tân binh của Honda vừa được trình làng với nhiều công nghệ hiện đại cùng động cơ mạnh mẽ, đủ sức thay thế Honda SH trở thành “Vua tay ga” mới.

Tag:

kia cerato