Ô tô

Đàn em của Honda CR-V giảm giá sập sàn tới 90 triệu đồng, quyết ‘gạt giò’ Hyundai Kona và Kia Seltos

Đàn em của Honda CR-V giảm giá sập sàn tới 90 triệu đồng, quyết ‘gạt giò’ Hyundai Kona và Kia Seltos

Tết Nguyên Đán đang tới mỗi lúc một gần, thị trường ô tô Việt cũng ngày càng trở nên sôi động hơn do nhu cầu của người tiêu dùng muốn mu axe chơi Tết, du xuân. Hiện tại, những mẫu xe “hot” được nhiều khách Việt yêu thích như Kia Seltos hay VinFast Fadil đều đang trong tình trạng “cháy hàng”.

Đàn em của Honda CR-V giảm giá sập sàn tới 90 triệu đồng, quyết ‘gạt giò’ Hyundai Kona và Kia Seltos ảnh 1

Bởi vậy, nhiều người dùng quyết định chuyển sang những lựa chọn khác để có xe chơi Tết. Nhân cơ hội này, một số mẫu xe đã được đại lý áp chương trình ưu đãi lớn để thu hút khách hàng. Honda HR-V – đối thủ của Kia Seltos và Hyundai Kona là một ví dụ.

Không những giảm giá tiền mặt cho khách hàng, một số đại lý chính hãng của Honda còn sẵn sàng tặng cho người mua xe Honda HR-V quà tặng phụ kiện.

Đàn em của Honda CR-V giảm giá sập sàn tới 90 triệu đồng, quyết ‘gạt giò’ Hyundai Kona và Kia Seltos ảnh 2

Cụ thể, Honda HR-V 2021 hiện được đại lý giảm giá sâu và tặng kèm phụ kiện. Tùy theo chính sách riêng, mỗi đại đai lý sẽ có mức ưu đãi khác nhau cho từng phiên bản. Tham khảo qua thị trường, Honda HR-V 2021 đang được một đại lý tại Hà Nội giảm trực tiếp tới 90 triệu đồng và tặng kèm gói phụ kiện chính hãng.

Hiện tại, Honda HR-V 2021 đang được phân phối 2 phiên bản G và L với mức giá tương ứng lần lượt là 786 triệu và 866 triệu đồng. Đây là một mức giá khá cao so với các đối thủ khác trong phân khúc SUV cỡ B và khiến cho Honda HR-V có mức doanh số kém hơn so với các kình địch như Hyundai Kona, Kia Seltos hay Toyota Corolla Cross. Nguyên nhân khiến cho giá của HR-V cao là bơi mẫu xe này được lắp nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan chứ không đwọc lắp ráp trong nước như các đối thủ.

Đàn em của Honda CR-V giảm giá sập sàn tới 90 triệu đồng, quyết ‘gạt giò’ Hyundai Kona và Kia Seltos ảnh 3

Với đợt ưu đãi mạnh tay lần này, đại lý kỳ vọng sẽ khiến cho các khách hàng chú ý nhiều hơn tới Honda HR-V 2021 và giúp mẫu xe này cải thiện doanh số trong cuộc đua với các đối thủ Kia Seltos và Hyundai Kona.

 

‘Anh em’ của Yamaha Exciter lộ diện: Thiết kế đẹp ‘rụng tim’, mạnh mẽ gấp gần 3 lần Honda Winner X

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay mới tới từ nhà Yamaha sẽ nằm ở phân khúc cao hơn so với các mẫu côn tay phổ thông như Honda Winner X hay “người anh em” Yamaha Exciter.