Giải trí

Chỉ bằng một hành động Trường Giang khiến Nhã Phương ‘nở mày nở mặt’ với họ hàng

Chỉ bằng một hành động Trường Giang khiến Nhã Phương ‘nở mày nở mặt’ với họ hàng

Dù đã hạ sinh ‘một công chúa nhỏ’ và từng bị chê vì quá gầy nhưng mẹ bỉm sữa Nhã Phương luôn khiến dân tình chú ý vì nhan sắc ngày càng thăng hạng thấy rõ. Mới đây nhất, khoảnh khắc Nhã Phương tay trong tay đi sự kiện đã khiến người hâm mộ vô cùng ghen tị.

Trên trang cá nhân, chị ruột Nhã Phương đăng tải loạt khoảnh khắc bên vợ chồng "Mười khó", đặc biệt cô còn hé lộ luôn clip quay cận nhan sắc của bà xã Trường Giang qua camera thường. Có thể thấy, mẹ bỉm Nhã Phương vẫn ghi điểm bởi khuôn mặt trẻ trung, tươi tắn, nữ diễn viên nhanh chóng nở nụ cười rạng rỡ khi bắt gặp máy quay. So với loạt ảnh được chị gái đăng tải, nhan sắc Nhã Phương không lệch đi quá nhiều.

Nha-Phuong-1
Dàn chị em toàn mẹ bỉm sữa nhưng vẫn có nhan sắc ghen tị.
Nha-Phuong-2
Sự góp mặt của Trường Giang tại sự kiện chứng tỏ mối quan hệ tốt đẹp với nhà vợ.
Nha-Phuong
Nhan sắc mẹ môt con trông mòn con mắt của Nhã Phương.

Vẫn như nhiều lần dự sự kiện, Trường Giang nhường ‘ánh hào quang’ cho vợ, anh diện trang phục giản dị, liên tục nở nụ cười hạnh phúc và nắm chặt tay Nhã Phương tại sự kiện. Được biết, sự kiện 2 vợ chồng tham gia là của chị gái ruột Nhã Phương, sự xuất hiện của Trường Giang cũng góp phần khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với nhà vợ.

9c19ca2d396dd033897c-15937454288391403427240

Lần nào xuất hiện tại các sự kiện vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang cũng khiến dân tình phải ghen tị, thử hỏi những người cô đơn phải sống sao đây?

 

Hoài Linh dạy Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương vẫn chưa là gì với mỹ nhân giàu có khủng khiếp này

(Techz.vn) - Thường xuất hiện với hình ảnh giản dị í tai biết được Hoài Linh là một trong những ‘tay chơi’ kim cương khét tiếng. Chính ‘Sáu bảnh’ đã dạy Đàm Vĩnh Hưng thú chơi xa sỉ này. Cả 2 nam nghệ sĩ sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng vẫn thua mỹ nhân giàu có khủng khiếp này.