Giải trí

Chế Linh từng bị 2 người đàn ông dùng súng đe dọa, lần đầu tiết lộ thói xấu của danh ca Duy Khánh

Chế Linh từng bị 2 người đàn ông dùng súng đe dọa, lần đầu tiết lộ thói xấu của danh ca Duy Khánh

Vừa qua, Chế Linh tiếp tục lên sóng tập mới của series “Chế Linh với dòng hồi ức”. Lần này nam danh ca kể cho mọi người nghe những kỷ niệm khó quên của mình với hai người đàn anh là Hùng Cường và Duy Khánh.

Giọng ca sinh năm 1942 nhớ lại, lần đầu tiên ông gặp Hùng Cường là bên bến cảng sông Sài Gòn. Khi đó Chế Linh cùng bạn gái đi hóng mát, tình cờ gặp đàn anh cũng đi với người yêu. Hai bên ngồi bàn riêng sau đó qua chào hỏi rồi quyết định ăn uống chung.

hung-cuong-1
Danh ca Hùng Cường ngày trẻ

4 người đang trò chuyện vui vẻ thì có 2 người đàn ông lạ mặt bước đến, đòi Hùng Cường phải để ví lên bàn rồi nhảy xuống sông. Nam danh ca không đồng ý, một trong 2 người kia liền rút súng bắn xuống nước rồi hỏi: “Giờ anh muốn nhảy xuống sông hay muốn tôi bắn vào giò anh?”.

Thấy vậy Hùng Cường đành phải nhảy xuống sông. Chế Linh cũng không thể ngồi yên. Ông lập tức để ví tiền lên bàn rồi nhảy theo đàn anh. Cả hai bơi một lúc rồi lên bờ, Hùng Cường dẫn bạn gái rời đi. Nhân viên của quán liền chạy đến hỏi thăm, đưa khăn để Chế Linh lau người.

che-linh-1
Chế Linh trong chương trình tự sản xuất mới lên sóng

Lúc này, 2 người đàn ông lạ mặt vẫn chưa rời đi mà tiến đến hỏi Chế Linh: “Tôi có bảo anh nhảy xuống sông đâu, sao anh lại nhảy?”. Nam ca sĩ tỉnh bơ đáp lời: “Tôi cũng biết vậy, nhưng cùng là nghệ sĩ với nhau, tôi không thể để anh Hùng Cường nhảy xuống sông một mình, người ngoài nhìn vào kỳ lắm. Tôi phải nhảy xuống, làm bộ như hai anh tắm sông cho mát". Đó là kỷ niệm đầu tiên của tôi với anh Hùng Cường”.

Tiếp đến là người anh thân thiết khác của Chế Linh – Duy Khánh. Cả hai quen biết hàng chục năm trời, đều là những giọng ca gạo cội rất được yêu mến. Chế Linh cho biết ngoài đời đàn anh là người rất hiền lành, tỉnh táo. Nhưng ông có một tật xấu là hễ uống rượu vào lại bắt đầu lè nhè, đi kiếm chuyện với người khác: “Đó là một cái tật không thể bỏ được của anh Duy Khánh mà rất ít người biết, đến hôm nay tôi mới kể ra”.

duy-khanh-1
Danh ca Duy Khánh

Một lần Chế Linh đi nhậu với Duy Khánh. Xong xuôi nam danh ca nhận thấy mình đã say nên để xe hơi lại và thuê xích lô chở hai anh em về. Đi đến một con đường thì cảnh sát gọi họ lại để kiểm tra, yêu cầu xích lô đậu sang một bên. Duy Khánh sẵn có hơi men trong người liền cứng đầu: “Đậu ở đây, không đi đâu hết! Nhà tao ở đây”. Điều gây cười là nhà Duy Khánh quả thật ở con đường đó.

Sợ đàn anh gây chuyện không hay, Chế Linh liền lao đến ôm lấy Duy Khánh rồi đưa vào nhà. Một lúc sau ông quay lại nói chuyện với cảnh sát và được họ thông cảm. Thế nhưng Duy Khánh vẫn chưa nguôi, ông mở cửa chạy ra đường tính gây chuyện tiếp.

Nhớ lại ngày đó, Chế Linh dở khóc dở cười: “Tôi đã đóng cửa nhà rồi mà anh Duy Khánh còn mở cửa chạy ra gây chuyện tiếp. Anh ấy bứt hết dây điện thoại trong bốt cảnh sát nên bị xử lý khá nặng. Tôi phải đi xin xỏ mãi cho anh ấy mới được. Đó là một kỷ niệm giữa tôi và anh Duy Khánh, đến giờ tôi mới dám tiết lộ”.

 

Người thân nói rõ bản chất thật của Công Vinh, tiết lộ tung tích của Thủy Tiên sau ồn ào từ thiện

(Techz.vn) – Chỉ qua một cuộc trò chuyện ngắn, em gái Công Vinh đã phần nào tiết lộ tính cách ngoài đời của anh trai. Cô nàng còn tiết lộ về tung tích của Thủy Tiên sau khi ồn ào từ thiện có kết quả cuối cùng.