Giải trí

‘Cháu gái’ của Hoài Linh có động thái gay gắt sau khi nam danh hài bị nhãn hàng tẩy chay

‘Cháu gái’ của Hoài Linh có động thái gay gắt sau khi nam danh hài bị nhãn hàng tẩy chay

Ngày 24/5, Hoài Linh khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi thừa nhận chưa thể chuyển số tiền đã kêu gọi quyên góp vào đợt bão lũ tháng 11.2020 đến đồng bào miền Trung. Anh cho biết vì tình hình sức khỏe cũng như dịch bệnh Covid-19 nên đã chậm trễ trong việc hỗ trợ bà con vùng lũ.

Hoài Linh đã chính thức lên tiếng về khoản tiền 13 tỷ.

Chia sẻ của Hoài Linh tiếp tục nổ ra tranh cãi. Cụ thể, một bộ phận cộng đồng mạng bày tỏ sự tin tưởng dành cho ông: “Những người chuyển khoản cho ông ấy là đặt lòng tin vào ông ấy hoàn toàn. Cứ đà này chắc không ai dám đứng lên kêu gọi từ thiện nữa", người dân chia sẻ. Bên cạnh đó, nhiều khán giả tỏ thái độ không hài lòng, thậm chí là bức xúc trước cách làm việc của anh. Nhiều cư dân mạng cho rằng ở thời điểm hiện tại đã 6 tháng trôi qua nhưng nam nghệ sĩ không giải thích lý do vì sao công chúng không được biết thông tin này.

Anh tiếp tục nhận chỉ trích từ dư luận.

Mới đây hình ảnh của Hoài Linh đã bị Shopee quyết định ngừng sử dụng cho quảng cáo nhãn hàng. Đây không phải là điều bất ngờ khi nam nghệ sĩ đứng trước làn sóng tẩy chay quá mạnh mẽ từ công chúng.

Shopee đã gỡ hình ảnh của nam nghệ sĩ.

Ngay sau đó, ca sĩ Hồng Phượng – nghệ sĩ được Hoài Linh xem như cháu gái, đã có hành động khiến cư dân mạng xôn xao. Cụ thể, cô đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái: “OK! Con gỡ app Shopee nha! Mua sắm gì tầm này”. Hành động này được cho là tẩy chay Shopee vì đã gỡ hình ảnh nam danh hài xuống.

Hình ảnh cô và nam danh hài đứng chung sân khấu.

Dưới bài đăng, một số người ủng hộ nữ ca sĩ đã có hành động đứng ra bảo vệ Hoài Linh, “Anh cũng xóa chứ hèn quá ai chơi”, “Mình cũng gỡ app Shopee luôn”, “Mạnh tay tẩy chay”,… nhiều người chia sẻ.

Hồng Phượng được Hoài Linh coi như cháu gái.
Nữ ca sĩ cho biết sẽ gỡ bỏ ứng dụng Shopee.

Nhưng bên cạnh đó, dư luận cũng nổ ra những ý kiến cho rằng nữ ca sĩ đã hành động quá nóng vội và không suy nghĩ kỹ. Nhiều người cho rằng, lúc này bạn bè đồng nghiệp của nam danh hài không nên có những phát ngôn “liều”, như vậy sẽ càng làm ảnh hướng đến Hoài Linh.

CĐM cho rằng cô đã quá nóng vội khi làm vậy.

Trước những ý kiến chỉ trích của cư dân mạng, Hồng Phượng đã xóa dòng chia sẻ trên trang cá nhân của mình, tuy nhiên cô vẫn bị CĐM lên án. Hiện nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng sau sự việc đã xảy ra.

 

Siêu mẫu Xuân Lan gây choáng khi bình luận clip nóng 8 phút của Thư Vũ

(Techz.vn) Xuân Lan không chỉ đích danh sự việc, nhưng nhiều người cho rằng cô đang bàn luận ồn ào clip nóng 8 phút của hot girl Anh Thư.