Giải trí

Siêu mẫu Xuân Lan gây choáng khi bình luận clip nóng 8 phút của Thư Vũ

 Siêu mẫu Xuân Lan gây choáng khi bình luận clip nóng 8 phút của Thư Vũ

Mới đây, Xuân Lan đã bày tỏ quan điểm riêng của mình về những hình ảnh nóng của Anh Thư đang lan truyền trên mạng xã hội. Người mẫu cho rằng chuyện phòng the không của riêng ai, bất cứ người trưởng thành nào cũng từng và đang trải qua. Đây là chuyện thường tình để duy trì thế hệ sau này.

Cô chia sẻ lên trang cá nhân của mình.

Từ đó Xuân Lan cho rằng việc làm “chuyện người lớn” không hề xấu, cái xấu ở đây là mang ra để bàn tán, bình luận tiêu cực. Cô cho biết: “Sao lại đem một cô bé ra bình phẩm vậy? Share và bình phẩm chê bai là điều không đúng rồi... Nếu một ngày chính mình bị tung clip hoặc con cháu mình là nạn nhân thì sao?".

Cô đã có những chia sẻ của riêng bản thân.

Bài đăng của Xuân Lan trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Dù không nhắc trực tiếp đến ai nhưng qua câu từ, nhiều người cho rằng cô đang bàn luận về clip nóng của nữ diễn viên phim Về Nhà Đi Con.

Người mẫu cũng nhanh chóng gỡ bỏ dòng trạng thái của mình.

Đính kèm bài viết, Xuân Lan chia sẻ hình ảnh với dòng chữ: “Con người thật đáng sợ, họ luôn đòi hỏi người khác phải hoàn hảo đúng ý họ, trong khi họ chưa một lần nhìn lại chính mình". Tuy nhiên, người mẫu đã nhanh chóng gỡ bỏ bài viết sau một thời gian ngắn đăng tải.

Anh Thư được cho là nữ chính trong clip nóng.

Chiều ngày 27/5, MXH truyền tay nhau clip nóng dài 8 phút của một cặp nam nữ. Qua đoạn clip, nhiều người cho rằng nữ chính trong clip là diễn viên Anh Thư từng đảm nhiệm vai phụ trong bộ phim Về Nhà Đi Con. Mới đây, nữ diễn viên cũng đã lên tiếng thừa nhận. Cô cho biết mình đang rất lo sợ, hoang mang. Hiện tại, phía gia đình nữ diễn viên đã làm đơn gửi cơ quan công an đề nghị làm rõ vụ việc, điều người phát tán đoạn clip.

 

Thu Hoài có động thái đáp trả lại Vy Oanh, ẩn ý nhắc đến Trấn Thành và chốt hạ một câu 'cực gắt'

(Techz.vn) Thu Hoài lên tiếng giữa lùm xùm bị Vy Oanh nhắc tên, khéo léo nhắc đến bạn thân Trấn Thành và chốt hạ vô cùng ẩn ý.