Giải trí

Chân dung người bố quyền lực của Nathan Lee: Đại sứ ngoại giao sở hữu khối tài sản khổng lồ

Chân dung người bố quyền lực của Nathan Lee: Đại sứ ngoại giao sở hữu khối tài sản khổng lồ

 

 

Thời gian gần đây, Nathan Lee liên tục gây ‘náo loạn’ showbiz Việt bằng những màn ‘bóc phốt’ nữ hoàng đập hộp Ngọc Trinh. Nam ca sĩ không ngại khiêu chiến và dọa kiện gà cưng của Vũ Khắc Tiệp vì những hành động sai trái mà anh khẳng định đã nắm được vô số bằng chứng trong tay.

Bố và em gái Nathan Lee

 

Cũng chính trong buổi live hôm 23/4, bố của nam ca sĩ đã trực tiếp gọi điện cho con trai khuyên nhủ dừng hành động gây lùm xùm trên mạng lại. Tuy nhiên, Nathan Lee vẫn khẳng định: "Con sẽ không dừng lại", "Con vẫn đang làm những điều đúng đắn", "Tại sao phải dừng lại", "Con không quan tâm người khác nghĩ gì"... 

Chia sẻ về người bố quyền lực, nam ca sĩ nói: "Anh không hề khoe khoang, bố anh có đạp xích lô đi chăng nữ anh vẫn yêu bố anh. Vì bố anh là một người rất tốt. Báo chí họ tự khám phá. Nói thật chứ anh còn chẳng biết bố anh làm gì. Chỉ biết bố anh làm đại sứ thôi chứ những chức vụ khác anh chẳng biết, chẳng quan tâm".

Được biết, bố đẻ của Nathan Lee không ai xa lạ chính là ông Trương Triều Dương - Vụ trưởng bộ ngoại giao và là đại sứ của  3 quốc gia Tây Ban Nha, Philippines và Ý.

Ông được xem là người có đóng góp rất lớn cho nền ngoại giao của Việt Nam. Bố ruột của Nathan Lee từng được cử đi đàm phán các hiệp định thương mại quốc tế. Ông cũng góp công lớn giúp Việt Nam thành công gia nhập WTO.

Nathan Lee luôn bày tỏ sự tự hào về bố. Nam ca sĩ cho biết: 

“Cha con tôi cũng thường xuyên gặp nhau, mỗi lần ăn cơm chung thì chỉ kể chuyện vui chứ không hỏi han quá nhiều về công việc. Tôi thường lấy đồ của bố lắm, nhiều món đắt tiền, nhiều món lại có giá trị tình cảm. Mà bố tôi thì thương con nên cũng không quan tâm đâu. Nhiều lúc bố mẹ gọi điện hỏi: Con đang ở đâu đấy, về ăn cơm cùng gia đình. Tôi nói: Con đang ở New York. Hôm sau lại bảo: Con đang ở Paris. Bố mẹ cứ chờ con bay tầm mấy chục tiếng rồi về ăn cơm cùng chứ không về ngay được. Nói vậy để thấy rằng gia đình tôi sống như thế nào, những người không cùng đẳng cấp thì đừng có mà so sánh với tôi".

 

Không còn úp mở, chồng cũ Lệ Quyên giờ đây thường xuyên công khai sánh đôi bên tình trẻ kém 27 tuổi

(Techz.vn) Không thua kém vợ cũ, doanh nhân Đức Huy sau khi ly hôn Lệ Quyên cũng khiến khán giả chú ý với mối quan hệ bên tình trẻ Cẩm Đan.