Giải trí

Không còn úp mở, chồng cũ Lệ Quyên giờ đây thường xuyên công khai sánh đôi bên tình trẻ kém 27 tuổi

Không còn úp mở, chồng cũ Lệ Quyên giờ đây thường xuyên công khai sánh đôi bên tình trẻ kém 27 tuổi

 

 

Mới đây, doanh nhân Đức Huy cùng người tình Cẩm Đan lại cùng nhau xuất hiện tại sự kiện liveshow của Dương Triệu Vũ tại Hội An. Cả hai ngồi sát nhau tuy nhiên đều tránh thể hiện tình cảm chỗ đông người.

Có thể thấy từ khi công khai là người tình của chồng cũ Lệ Quyên, nhan sắc Cẩm Đan ngày càng thăng hạng. Cô nàng diện chiếc đầm 2 dây trắng bó sát tôn lên vóc dáng nuột nà. Đi cùng với bộ trang phục còn có túi xách và đồ hiệu đắt đỏ.

Được biết, Cẩm Đan gây chú ý khi là một trong những mỹ nhân hàng đầu tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam. Tuy mới chỉ 19 tuổi nhưng người tình của Đức Huy đã được đánh giá cao hơn cả hoa hậu Đỗ Thị Hà. 

Kể từ sau khi công khai mối quan hệ với đại gia Đức Huy, Cẩm Đan nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện thời trang đình đám, trang phục cũng được đầu tư toàn đồ hiệu sang chảnh.

Nói về mối quan hệ với chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan chỉ cho biết: 'Tôi và Đức Huy trong mối quan hệ mở. Mọi thứ tiếp tục ra sao thì tôi chưa thể nói gì ngay bây giờ. Mọi người nói tôi quen anh Huy vì tiền, vì danh tiếng là hết sức bình thường bởi anh ấy thành đạt, có quan hệ rộng. Tôi đã đọc nhiều bình luận của khán giả, có chúc mừng và cả những lời lẽ không hay. Tôi buồn nhưng nghĩ mình không làm gì sai trái nên vững tâm hơn. Thực tế, anh ấy không cho tôi tiền hay tặng quà giá trị gì cả. Ngay cả những trang phục hay phụ kiện hàng hiệu mà tôi dùng để xuất hiện trước công chúng, đa số là do nhãn hàng, nhà thiết kế tài trợ”.

Về phía Lệ Quyên, sau khi quyết định ly dị chồng sau 10 năm gắn bó, nữ hoàng phòng trà không ngại công khai hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Cả hai thường xuyên đi du lịch và xuất hiện trong nhiều sự kiện lớn.

 

Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng sang trọng, gợi cảm, nhan sắc tuổi 21 khiến bao người mê mẩn

(Techz.vn) Khác với hình ảnh cô bé ngây ngô lúc mới đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy tuổi 2 ngày càng quyến rũ, gợi cảm, thần thái sang chảnh không chê vào đâu được!