Giải trí

Chân dài được ông Đặng Lê Nguyễn Vũ đưa đón mặc đồ cắt xẻ táo bạo, body nóng bỏng hơn cả Ngọc Trinh

Chân dài được ông Đặng Lê Nguyễn Vũ đưa đón mặc đồ cắt xẻ táo bạo, body nóng bỏng hơn cả Ngọc Trinh

 

Mới đây, trên story Facebook, Hoa hậu Tiểu Vy - chân dài từng nhiều lần xuất hiện tại Hành Trình Trái Tim, được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - khiến dân tình bấn loạn khi đăng tải hình ảnh nội y khoe thân hình cực phẩm. 

Vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên người dân đều tuân thủ quy định ở nhà, các hoạt động du lịch cũng bị tạm ngưng. Ở nhà quá nhiều nên có lẽ khi xem lại những bức ảnh đi biển, Tiểu Vy không khỏi nhớ cảm giác vui vẻ, thư giãn khi được đi tắm biển. Trong ảnh, nàng hậu sinh năm 2000 diện bộ đồ bơi bó sát lấy thân hình đồng hồ cát săn chắc, nuột nà. Vẻ quyến rũ cùng năng lượng trẻ trung, vui vẻ của nàng hậu chắc hẳn đến "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng phải kiêng nể.

Kể từ khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu, Tiểu Vy ngày càng táo bạo hơn. Người đẹp sinh năm 2000 cho biết bản thân đang theo đuổi phong cách gợi cảm bởi bản thân cô cảm thấy phù hợp, tự tin khi diện những trang phục khoe body "căng đét", "chuẩn không cần chỉnh" của mình. Tiểu Vy là người đẹp rất chăm chỉ. Cô thường xuyên tập gym, ăn uống theo chế độ healthy để giữ được thân hình không mỡ thừa. Kể cả trong những ngày giãn cách tại nhà, mỹ nhân sinh năm 2000 vẫn luôn duy trì chế độ tập luyện nghiêm túc.

Ở tuổi 21, Tiểu Vy là một trong những người đẹp sáng giá của showbiz Việt. Trái với ngoại hình quyến rũ, trưởng thành, cô được nhận xét là khá nhút nhát, kiệm lời và rất ngoan ngoãn. Ngoài việc học tập, làm mẫu, thời gian qua Hoa hậu Tiểu Vy cũng nhận được sự quan tâm lớn khi tham gia vào 1 số gameshow và chương trình thực tế. Hi vọng trong tương lai, người đẹp sinh năm 2000 sẽ cho khán giả thấy được những đột phá ấn tượng trên con đường nghệ thuật của mình.

 

Đi vào 'vết xe đổ' của Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh lộ mặt mộc 100% khiến dân tình sốc nặng

(Techz.vn) Noo Phước Thịnh khiến dân tình không khỏi choáng váng khi hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ lan truyền trên MXH.