Giải trí

Chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón ăn mặc 'mát mẻ', body thật qua camera thường gây sốc

Chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón ăn mặc 'mát mẻ', body thật qua camera thường gây sốc

 

Đặng Lê Nguyên Vũ là cái tên quen thuộc không chỉ với thú chơi siêu xe khét tiếng mà còn tạo ra dấu ấn với Hành trình trái tim, quy tụ loạt xe sang, siêu xe đắt đỏ và dàn chân dài đình đám như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Giáng My,... Đặc biệt trong đó phải kể đến Hoa hậu Tiểu Vy - người được mệnh danh là "em út" của dàn người đẹp được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón.

tieu-vy-5

Đăng quang Hoa hậu khi vừa tròn 18 tuổi, Tiểu Vy không vì nhỏ tuổi mà ngần ngại khẳng định bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Nàng hậu sinh năm 2000 liên tục tham gia các sự kiện, chương trình từ thiện và các hoạt động nghệ thuật như diễn xuất, đóng MV... Nhờ ngoại hình xinh đẹp và tính cách dễ thương, ngây thơ, Tiểu Vy nhận được tình cảm yêu mến cũng như sự quan tâm đặc cua khán giả.

Tiểu Vy thoải ái khoe nhan sắc không son phấn, chỉnh sửa

Mới đây, người đẹp sinh năm 2000 bất ngờ đăng tải khoảnh khắc ăn mặc khá mát mẻ, để lộ nhan sắc thật khiến dân tình choáng váng. Cụ thể, Tiểu Vy chỉ mặc đúng chiếc áo bikini cùng với quần jeans ngắn, để lộ ra toàn bộ body. Có thể thấy, nàng hậu có vóc dáng cực kì gọn gàng và săn chắc, số đo 3 vòng hoàn hảo bất chấp chất lượng camera thấp. Dù không trang điểm chỉn chu nhưng gương mặt Tiểu Vy vẫn rất rạng rỡ và có phần trẻ trung, đúng với lứa tuổi hơn.

Nàng hậu ngày càng trưởng thành hơn

Dù còn ít tuổi nhưng Tiểu Vy luôn hoạt động chăm chỉ để khẳng định sự chín chắn và trưởng thành hơn của bản thân. Tuy nhiên, chân dài sinh năm 2000 từng tiết lộ: "Hơi trẻ con một xíu. Vui tính. Nói rất nhiều và rất thích trêu chọc người khác. Vy nhây lắm".  Quả thực, khác với vẻ ngoài trầm lặng, nhút nhát trên sóng truyền hình, Tiểu Vy ngoài đời khá tinh nghịch, đúng với lứa tuổi của mình. Nàng hậu xinh đẹp luôn cố gắng học hỏi, trau dồi để có thể trở thành phiên bản hoàn thiện và tốt nhất.

 

Tin nóng tối 25/1: NSND Hồng Vân 'khởi kiện' đồng nghiệp,Quế Vân mượn tên Sơn Tùng M-Tp để 'lấy oai'

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất tối 25/1: NSND Hồng Vân đăng đàn 'chính thức khởi kiện’ đồng nghiệp, lý do khiến CĐM ngã ngửa; Quế Vân lộ bằng chứng mượn tên Sơn Tùng M-TP để 'lấy oai', sự thật khiến CĐM xấu hổ thay;...