Giải trí

Chaeyoung của TWICE đăng lời xin lỗi sau khi mặc áo có chữ gây tranh cãi

Chaeyoung của TWICE đăng lời xin lỗi sau khi mặc áo có chữ gây tranh cãi

Chaeyoung của TWICE gần đây đã lên phương tiện truyền thông xã hội để xin lỗi vì đã mặc một chiếc áo sơ mi có biểu tượng gây tranh cãi. Chiếc áo được đề cập có thiết kế bao gồm chữ Vạn, một biểu tượng gắn liền với Đức quốc xã và được nhiều người coi là biểu tượng căm thù.

ti-2-1679457199.png
 

Vào ngày 21 tháng 3, Chaeyoung đã đăng một lời xin lỗi trên tài khoản Instagram của mình, nói rằng cô không hề biết về mối liên hệ của biểu tượng này với chế độ Đức Quốc xã và bày tỏ sự hối hận sâu sắc về việc mặc chiếc áo. Cô ấy tiếp tục nói rằng cô ấy xin lỗi vì bất kỳ hành vi xúc phạm nào mà cô ấy có thể đã gây ra và cô ấy sẽ lưu tâm hơn đến lựa chọn thời trang của mình trong tương lai.

Cô viết: "Xin chào, đây là Chaeyoung của TWICE. Tôi thành thật xin lỗi về bài đăng trên Instagram. Tôi đã không nhận ra đúng ý nghĩa của chữ Vạn nghiêng trên chiếc áo phông mà tôi mặc. Tôi vô cùng xin lỗi vì đã không xem xét kỹ lưỡng, gây ra hậu quả nghiêm trọng". Tôi sẽ hết sức chú ý trong tương lai để ngăn chặn bất kỳ tình huống tương tự nào xảy ra lần nữa. Một lần nữa xin chân thành xin lỗi".

ti-1-1679457199.png
 

Lời xin lỗi đã vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ người hâm mộ và cư dân mạng, với một số bày tỏ sự thấu hiểu và tha thứ trong khi những người khác cảm thấy rằng Chaeyoung nên nhận thức rõ hơn về ý nghĩa của biểu tượng trước khi đeo nó.

Việc Chaeyoung mặc chiếc áo phông này trở nên rắc rối hơn kể từ khi cô ấy cũng được nhìn thấy mặc một chiếc áo QAnon cách đây không lâu trong một buổi biểu diễn trên chương trình âm nhạc. Vào thời điểm đó, nhiều fan đã lên tiếng bênh vực thần tượng và chỉ trích stylist đã mặc cho cô chiếc áo có vấn đề.

ti-3-1679457199.PNG
 

Ngoài ra, đây không phải là lần đầu tiên Chaeyoung mặc áo phông chữ Vạn. Cô ấy cũng được nhìn thấy mặc chiếc áo vào ngày 5 tháng 3, nhưng cô ấy có một chiếc áo len che đi chữ thập ngoặc.

Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc đã chỉ trích Chaeyoung nên cẩn thận hơn trong việc lựa chọn thời trang và chỉ ra rằng cô đã hơn một lần mặc chiếc áo có vấn đề đó. Chaeyoung đã xóa những bức ảnh khỏi Instagram của cô ấy sau khi đăng lời xin lỗi.

ti-4-1679457199.jpeg
 

Cư dân mạng Hàn Quốc bình luận: "Cô ấy đã đăng một lời xin lỗi nên..." "Cô ấy nên thực sự cẩn thận", "Wow, cô ấy đã sai rồi", "Cô ấy đã nhanh chóng gỡ những bức ảnh xuống và xin lỗi, điều đó là tốt. cẩn thận hơn trong tương lai", "Làm thế nào mà cô ấy không biết biểu tượng của Đức quốc xã?" "Cô ấy thực sự không nghĩ về điều này", "Cô ấy đã mặc chiếc áo này vài lần, điều đó có nghĩa là cô ấy phải thích chiếc áo đó", "Cái này giống như ai đó mặc lá cờ mặt trời mọc của Nhật Bản" và "Ở đâu cô ấy thậm chí còn mua được chiếc áo đó?"

 

 

Trấn Thành khóc nấc tự nhận mình là 'Mr. riêng tư', lý do khiến CĐM ngán ngẩm

Hình ảnh Trấn Thành khóc nấc trong họp báo của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa lại khiến cư dân mạng tranh cãi.