Giải trí

CĐM xôn xao trước lời nhận xét của Ninh Dương Lan Ngọc về BlackPink, cách xưng hô gây chú ý

CĐM xôn xao trước lời nhận xét của Ninh Dương Lan Ngọc về BlackPink, cách xưng hô gây chú ý

Không phải ngẫu nhiên mà Ninh Dương Lan Ngọc lại được khán giả yêu quý đặt cho biệt danh “ngọc nữ” trong làng phim ảnh Việt Nam. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, nét diễn cuốn hút, nữ diễn viên còn có đời tư khá sạch sẽ, biết cách lấy lòng người hâm mộ.

ninh-duong-lan-ngoc-5

ninh-duong-lan-ngoc-4

Mới đây, một lần nữa Ninh Dương Lan Ngọc chứng minh mình là người rất khéo léo trong cư xử. Cụ thể, đoạn clip nữ diễn viên nhận xét về BlackPink đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Trong đó, cô nàng đưa ra quan điểm của mình về nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc.

“Thật ra BlackPink phải nói chắc có lẽ là toàn quốc, toàn cầu luôn ai cũng rất là thích, đặc biệt là hai cháu của chị rất thích các bài hát. Và chị cũng thích các bé này nữ, vừa tài năng, vừa xinh đẹp, nhảy giỏi, hát hay. Đó là cái điều mà chị luôn mơ ước, chưa bao giờ thực hiện được”, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

ninh-duong-lan-ngoc-1

Được biết clip này có từ cách đây không lâu, trong một dịp Ninh Dương Lan Ngọc tổ chức bốc quà do khán giả tặng. Khi mở ra phần quà có card của BlackPink, nữ diễn viên vô cùng thích thú và có những chia sẻ như trên.

ninh-duong-lan-ngoc-2

Việc Ninh Dương Lan Ngọc gọi BlackPink là “các bé” cũng khiến mọi người phải chú ý. Thoạt nghe nhiều cư dân mạng có thể giật mình sợ cô nàng bị “ném đá” vì thiếu tôn trọng nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Hàn Quốc. Tuy nhiên, thực tế thì cách xưng hô này là hợp lý khi Lan Ngọc hơn các thành viên BlackPink rất nhiều tuổi.

ninh-duong-lan-ngoc-3

Ninh Dương Lan Ngọc dù chưa từng nhận là fan của BlackPink nhưng đã nhiều lần cover lại hit của nhóm nhạc này. Những màn hát hò, nhảy nhót của nữ chính “Gái già lắm chiêu” luôn khiến cư dân mạng phải bật cười vì độ lầy lội, đáng yêu.

 

Chế Linh hiếm hoi đưa vợ thứ 4 lên sóng, vẻ ngoài gây chú ý, cách xưng hô lạ mới khiến CĐM bàn tán

(Techz.vn) – Lần hiếm hỏi danh ca Chế Linh đưa bà xã Vương Nga lên sóng dĩ nhiên không thể không khiến mọi người đổ dồn sự chú ý.