Giải trí

CĐM xôn xao khi mẹ Bảo Anh công khai dặn dò cô đi đứng nhẹ nhàng và ăn uống tẩm bổ cho cháu ngoại

CĐM xôn xao khi mẹ Bảo Anh công khai dặn dò cô đi đứng nhẹ nhàng và ăn uống tẩm bổ cho cháu ngoại

Tối 5/11, Bảo Anh chia sẻ hình ảnh diện bikini nóng bỏng cùng dòng trạng thái:

“Rảnh quá lên search trên google chữ Bảo Anh xem có gì. Thật bàng hoàng khi thấy bức ảnh này với title nghi vấn có thai. Ủa kì vậy”.

Cdm-xon-xao-khi-me-bao-anh-cong-khai-dan-do-co-di-dung-nhe-nhang-va-an-uong-tam-bo-cho-chau-ngoai
Bài đăng của Bảo Anh trên Facebook tối 5/11

Ngay dưới bài viết, mẹ Bảo Anh đã để lại bình luận dặn dò con gái: “Từ nay đi đứng nhẹ nhàng cẩn thận nghe chưa, ăn uống thêm phần của cháu ngoại tui nữa đó, mừng muốn chớt à”. Trước lời trêu đùa của mẹ, Bảo Anh lập tức phản hồi: “Tức mẹ ghê. Mẹ rõ ràng muốn gây chuyện”.

Cdm-xon-xao-khi-me-bao-anh-cong-khai-dan-do-co-di-dung-nhe-nhang-va-an-uong-tam-bo-cho-chau-ngoai-2
Cdm-xon-xao-khi-me-bao-anh-cong-khai-dan-do-co-di-dung-nhe-nhang-va-an-uong-tam-bo-cho-chau-ngoai-5
Cdm-xon-xao-khi-me-bao-anh-cong-khai-dan-do-co-di-dung-nhe-nhang-va-an-uong-tam-bo-cho-chau-ngoai=3

Mặc dù biết con gái bị đưa thông tin sai lệch về việc mang thai chứ không phải sự thật nhưng mẹ Bảo Anh vẫn mượn câu chuyện để gửi gắm tâm tư: “Càng lớn tuổi càng mong cháu ngoại nha cưng”. Trước mong muốn của mẹ, Bảo Anh đã giữ im lặng vì biết rằng đó là điều mà cô khó thực hiện trong ngày một ngày hai.

Sau mối tình 2 năm sâu đậm bên Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh vẫn lẻ bóng suốt thời gian qua khiến gia đình, bạn bè và khán giả không khỏi mong ngóng. Bảo Anh từng cho biết cô tin vào duyên phận nên cứ để mọi thứ tự nhiên, chuyện tình cảm không nên cưỡng cầu.

Bảo Anh được biết đến là một ca sĩ xinh đẹp, gợi cảm cùng giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, bất cứ ai nghe đều thấy ấn tượng. Cô có hàng loạt ca khúc hit để đời đó là: Anh muốn em sống sao, Yêu một người vô tâm, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Như lời đồn,…

Cdm-xon-xao-khi-me-bao-anh-cong-khai-dan-do-co-di-dung-nhe-nhang-va-an-uong-tam-bo-cho-chau-ngoai
Bảo Anh ngày càng xinh đẹp, quyến rũ

Hiện tại, nữ ca sĩ tập trung vào việc ca hát cũng như luyện tập vũ đạo, thể dục thể thao và dành thời gian cho những mối quan hệ xung quanh. Đối với cô việc ca hát như một niềm đam mê bất tận, mỗi khi được hát là cô cảm thấy cuộc đời thêm nhiều ý nghĩa. Nhờ sự xinh đẹp, thông minh, hóm hỉnh và giọng hát hay của mình Bảo Anh ngày càng chiếm trọn sự yêu mến của khán giả.

 

Clip toàn bộ hành trình sinh con của Đông Nhi, hành động của Ông Cao Thắng khiến CĐM xúc động

(Techz.vn) Suốt những ngày qua cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn nhận được quan tâm của khán giả và trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội.