Giải trí

CĐM tranh cãi gay gắt giữa phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng và Thủy Tiên về việc mời kiểm toán vào cuộc

CĐM tranh cãi gay gắt giữa phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng và Thủy Tiên về việc mời kiểm toán vào cuộc

Những ngày qua, cả mạng xã hội đều xôn xao trước ồn ào từ thiện của nhiều nghệ sĩ. Trong đó điển hình là hai cái tên Đàm Vĩnh Hưng Thủy Tiên liên tục nhận được sự chú ý của netizen và báo chí. Tuy nhiên, phản ứng trái ngược hoàn toàn nhau mới chính là điều được CĐM để ý.

Nếu như Thủy Tiên lựa chọn cách công khai minh bạch, sao kê tài khoản để chứng minh mình không ăn chặn từ thiện thì đồng nghiệp của cô lại chọn cách hoàn toàn ngược lại. Đàm Vĩnh Hưng gây tranh cãi khi từ chối sao kê tài khoản và khẳng định không ai có quyền bắt anh làm việc đó, đồng thời nam ca sĩ sẽ nhờ cơ quan chức năng vào việc để làm rõ sự việc.

Trước những phản ứng có 1 0 2 của nghệ sĩ, nhiều netizen nhanh chóng đặt 2 tên tuổi lớn lên bàn cân để chỉ ra điểm mâu thuẫn trong phát ngôn của Thủy Tiên – Đàm Vĩnh Hưng.

Về phía Thủy Tiên, cô nàng đã đến ngân hàng và sao kê hơn 18.000 trang sao kê với số tiền gần 178 tỷ đồng. Tuy nhiên, dù đã sao kê mọi thứ và đăng lên mạng xã hội, vợ chồng Thủy Tiên vẫn bị cư dân mạng chỉ trích khi cho rằng cô không minh bạch. Việc in sao kê của Thủy Tiên bị nhiều người cho rằng không chứng minh được điều gì cả, nên có một bên thứ 3 là cơ quan kiểm toán vào cuộc để điều tra rõ ràng mới có thể chứng minh Thủy Tiên trong sạch.

Trước những lời mỉa mai đó, Thuỷ Tiên cho biết không thể mời kiểm toán vì các công ty kiểm toán chỉ nhận làm cho doanh nghiệp, không nhận cá nhân. Cụ thể chia sẻ của vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh: “Kiểm toán nhà nước thì đã có ngân hàng rồi. Chúng tôi đã thuê các công ty kiểm toán, thậm chí là công ty nước ngoài nhưng họ chỉ nhận kiểm toán doanh nghiệp, không nhận kiểm toán cá nhân. Chúng tôi gọi rồi chứ không phải không gọi. Không có luật nào cho kiểm toán cho cá nhân cả”.

Còn Đàm Vĩnh Hưng thì lại có cách giải quyết hoàn toàn ngược lại, nam ca sĩ cho biết trong bài đăng trên trang cá nhân vào ngày 6/9 rằng sẽ mời một công ty kiểm toán vào kiểm kê tính minh bạch số tiền từ thiện để công chúng được nắm rõ. “Sau khi vụ kiện kết thúc, Hưng sẽ mời 1 công ty kiểm toán vào kiểm kê minh bạch số tiền từ thiện để cho các mạnh thường quân, các fans nắm bắt được sự thật của câu chuyện này", Đàm Vĩnh Hưng nói.

 

Ngọc Trinh bị ‘bỏ rơi’, Vũ Khắc Tiệp công khai mê mẩn sao nữ U40 với thân hình quyến rũ

(Tech.vn) Nhiều người nhanh chóng phát hiện ra động thái “mờ ám” của Vũ Khắc Tiệp với sao nữ U40 khi công khai khen cô ngay trong bình luận.