Giải trí

Ngọc Trinh bị ‘bỏ rơi’, Vũ Khắc Tiệp công khai mê mẩn sao nữ U40 với thân hình quyến rũ

Ngọc Trinh bị ‘bỏ rơi’, Vũ Khắc Tiệp công khai mê mẩn sao nữ U40 với thân hình quyến rũ

Mới đây, nhiều người hâm mộ đã bất ngờ bắt gặp Vũ Khắc Tiệp “mê mẩn” thân hình của Lệ Quyên. Được biết, anh đã chiêm ngưỡng đường cong chữ S của nữ ca sĩ và phải thốt lên “đẹp nhất sau mùa dịch rồi Quyên ơi”.

Không những vậy, cả hai còn bình luận qua lại khiến nhiều người không khỏi thích thú. Vũ Khắc Tiệp còn thể hiện sự ngưỡng mộ của mình trước vóc dáng của Lệ Quyên: "Body thế ai chịu nổi". Được bạn thân Ngọc Trinh khen ngợi, Lệ Quyên bộc bạch: "Chỉ cho dáng cân đối và săn chắc thôi là vui rồi mình ơi".

Thời gian qua, Lệ Quyên là một trong những người chăm chỉ tập luyện thể thao và đăng tải lên mạng xã hội. Cô thường xuyên chia sẻ những bí quyết về bài tập, cách tập và chế đọ dinh dưỡng giúp chị em có một thân hình khỏe đẹp trong khi giãn cách.

Lệ Quyên thường xuyên diễn những bộ đồ bó sát tập gym để khoe thân hình thon thả. Dù không có thế mạnh về số đo 3 vòng như Ngọc Trinh nhưng Lệ Quyên sở hữu một body săn chắc, vòng eo đáng mơ ước khiến nhiều chị em phải ghen tỵ.

Nhiều người cho rằng ông bầu Vũ Khắc Tiệp đang “bỏ rơi: gà cưng Ngọc Trinh khi công khai mê mẩn một sao nữ khác. Thời gian này, Ngọc Trinh cũng có dấu hiệu tăng cân chóng mặt và mất kiểm soát số đo hình thể. Khán giả thấy cô xuất hiện với gương mặt tròn và bắp đùi to, kém quyến rũ. Tuy nhiên, Ngọc Trinh cũng đang cố gắng tập luyện để lấy lại body quyến rũ.

Mẫu nội y thời gian gần đây cũng thường xuyên đăng tải những clip tập gym tại nhà với sự hướng dẫn của HLV cá nhân. Cô nàng luôn trong tình trạng vã mồ hôi khi tập luyện cùng HLV cá nhân. Có thể thấy được quyết tâm của mâ nội y khi thực hiện các động tác khá một cách dễ dàng.

 

Tỷ phú Hoàng Kiều đưa ra thông báo giữa đêm, tiết lộ số tiền ‘khủng’ nhận được dù không kêu gọi

(Techz.vn) Bài đăng của tỷ phú Hoàng Kiều lúc nửa đêm nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi tiết lộ số tiền nhận được dù không kêu gọi.