Giải trí

CĐM ráo riết truy tìm clip gốc và danh tính cô gái khiến Ninh Dương Lan Ngọc bị vu oan lộ clip nóng

CĐM ráo riết truy tìm clip gốc và danh tính cô gái khiến Ninh Dương Lan Ngọc bị vu oan lộ clip nóng

Chiều ngày 3/2 vừa qua, showbiz được dịp dậy sóng với thông tin Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi lộ clip giường chiếu trên web đen. Trang web này còn ngang nhiên khẳng định là nữ diễn viên kèm hàng loạt ảnh nóng được làm mờ đi.

Ngay lập tức, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đích thân lên tiếng phủ nhận tất cả. Nữ diễn viên vô cùng sốc và khẳng định người trong clip hoàn toàn không phải mình.

“Đầu tiên, tôi – Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng vừa qua. Nay tôi xin khẳng định người con gái trong đoạn clip đen đang tràn lan trên mạng KHÔNG PHẢI TÔI. Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của tôi và ảnh hưởng lớn rất danh tiếng của tôi.

Bản thân là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, bản thân tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này.

Trân trọng,

Ninh Dương Lan Ngọc”.

Ngay lập tức, cư dân mạng cũng ráo riết truy tìm trang web đen cũng như đoạn clip gốc không che để minh chứng rõ hơn về vụ việc này. Nhiều cư dân mạng tìm ra quá nhiều chi tiết vô lý khi xem được đoạn clip nhạy cảm được cho là Lan Ngọc: “Tại sao một người nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc lại chọn cái phòng tồi tàn vậy chứ”, “Nhìn vào ảnh che mặt này thì không phải chị Ngọc đâu, có nét giống một chút thôi”, “Nghĩ sao bà Ngọc lại đi ngủ với trai trong cái phòng thế này chứ”.

Một số cư dân mạng còn cho rằng đoạn clip gốc này thuộc về một nữ diễn viên chuyên đóng phim người lớn. Vì Ninh Dương Lan Ngọc có ngoại hình tương đồng với cô gái trong clip nóng trên nên đã bị kẻ xấu lợi dụng vô oan, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của cô.

Đến nay, CĐM vẫn đang “sục sôi”, quyết tìm ra bằng được đoạn clip gốc để chứng minh nàng “ngọc nữ” trong sạch.

Trước đó, tại bài đăng đính chính của Lan Ngọc và quản lý của cô, rất nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ sự bênh vực cũng như an ủi nữ diễn viên.

Ngay dưới bài đăng, Trấn Thành đã có phản ứng gây chú ý với lượng tương tác khủng. heo đó, nam MC đã bình luận 1 chữ: "Thương!" để an ủi và bày tỏ cảm xúc với đàn em thân thiết. Phản ứng của Trấn Thành đã chứng minh mối quan hệ tốt đẹp của cả 2.

Tại bài đăng đính chính thông tin của quản lý Ninh Dương Lan Ngọc, rất nhiều nghệ sĩ Việt như nam ca sĩ Jun Phạm, nữ diễn viên Thanh Tâm, Sam, Nam Thư đều bày tỏ sự búc xúc cũng như vô cùng thương cho nàng “ngọc nữ” vì tai tiếng sai sự thật này.

Theo đó trên trang cá nhân, đạo diễn Bảo Nhân nhắn nhủ khán giả và truyền thông tỉnh táo trước thông tin sai lệch: "Tôi mong rằng các trang tin cần tỉnh táo để cùng bảo vệ các nữ nghệ sĩ Việt khi càng ngày càng bị kéo vào những tin đồn mà không kiếm chứng, dù kiểm chứng không khó, nhất là với nữ nghệ sĩ, những tin đồn dạng như hôm nay sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý và hình ảnh của họ. Bởi, hơn ai hết, các nữ nghệ sĩ là đối tượng dễ bị tổn thương từ tâm lý đến hình ảnh khi liên tục bị các trang web đen lợi dụng những sự na ná nhằm câu view cho mục đích đen của mình".

 

Trấn Thành bức xúc khi Nguyễn Ngọc Mạnh bị chửi bới, hé lộ số tiền tặng ‘người hùng’ gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trước những ý kiến chỉ trích anh Nguyễn Ngọc Mạnh, Trấn Thành đã lên tiếng đầy tức giận đồng thời công khai luôn số tiền gửi tặng “người hùng” cứu bé gái rơi từ tầng 12 xuống.