Giải trí

Phía Ninh Dương Lan Ngọc nói gì khi bị nghi lộ clip giường chiếu trên web đen?

Phía Ninh Dương Lan Ngọc nói gì khi bị nghi lộ clip giường chiếu trên web đen?

Trưa nay, mạng xã hội rầm rộ thông tin một nữ diễn viên hạng A, cụ thể là Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi lộ clip giường chiếu trên web đen.

Cụ thể, trên trang web này chỉ đích danh nàng “ngọc nữ” và công khai đăng tải hình ảnh cũng như clip nóng được cho là của nữ diễn viên. Ngay lập tức một số trang báo điện tử như Yan, Kenh14 đã liên hệ đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc.

Đại diện nữ diễn viên từ chối giải thích. Hiện tại tất cả đều đang rất bất ngờ và đang trong quá trình tìm hiểu. Phía Lan Ngọc cũng khẳng định sẽ có câu trả lời chính xác trong thời gian tới. Qua đó, CĐM cũng có phản ứng trái chiều xoay quanh vụ việc trên. Đa số đều cảm thấy vô cùng bức xúc khi Ninh Dương Lan Ngọc bị xâm phạm quyền riêng tư. Nhiều người còn lên án, khuyên người đẹp cần mạnh tay nhờ pháp luật vào cuộc điều tra.

Hiện, rất nhiều người lên tiếng bênh vực Ninh Dương Lan Ngọc và tố cáo hành động bị kẻ xấu xâm phạm đời tư, là phụ nữ họ không chỉ cần sự yêu thương mà còn cần được bảo vệ và tôn trọng.

Techz sẽ cập nhật tin tức nhanh và chính xác nhất đến với độc giả!

 

Clip nóng nghi của Ninh Dương Lan Ngọc trên web đen: Lộ thêm ảnh cắt từ video sau khi sập trang web

(Techz.vn) Dù trang web đen đăng tải clip nóng nghi là của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã bị đánh sập nhưng hình ảnh cắt từ đoạn clip đó vẫn đang gây sốt khi để lộ rõ góc mặt và toàn bộ thân hình.