Giải trí

Trấn Thành bức xúc khi Nguyễn Ngọc Mạnh bị chửi bới, hé lộ số tiền tặng ‘người hùng’ gây ngỡ ngàng

Trấn Thành bức xúc khi Nguyễn Ngọc Mạnh bị chửi bới, hé lộ số tiền tặng ‘người hùng’ gây ngỡ ngàng

Cách đây ít phút, Trấn Thành bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài nói về “người hùng” Nguyễn Ngọc Mạnh. Cụ thể, nam MC thể hiện thái độ khá bức xúc khi một số ý kiến cho rằng anh Mạnh không hề đỡ được bé gái khi rơi từ tầng 12 xuống.

Trấn Thành bức xúc: “Em ko quan tâm là chụp hụt hay không. Ai dám phóng lên cái nóc nhà kịp thời ngay lúc đó nè, ai đưa cháu nó xuống an toàn nè, ai không màng đến an nguy của mình để chụp 1 vật từ tầng 12 dưới cái mái tôn mỏng manh đó nè?”.

Nam MC cũng khuyến khích mọi người hãy lan tỏa những điều tích cực, chứ đừng nên phán xét đặt điều cho người khác. Anh cũng mong công chúng đừng nên phán xét bố mẹ bé gái.

“Với em nghĩ, chúng ta không nên dày vò bố mẹ cháu nữa. Đâu ai muốn chuyện này xảy ra với con mình. Tinh thần họ đang bị khủng hoảng mà bây giờ gặp ai cũng chỉ trích chắc họ suy sụp mất. Trẻ con nó nhanh lắm, đâu ai ngờ bé nó làm thế đâu. Nên thôi... mọi người hoan hỷ cho họ thảnh thơi hơn đi ạh! Họ cần vững vàng tinh thần lúc này để lo cho cháu nữa!!!! Anh chị ráng vượt qua nhé!” – Trấn Thành bày tỏ.

Bên cạnh đó, nam MC cũng công khai số tiền gửi tặng đến anh Nguyễn Ngọc Mạnh. Qua đó, nam MC đã gửi tặng 10 triệu đồng kèm lời nhắn “anh tuyệt vời lắm”.

Hành động của Trấn Thành nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía cộng đồng mạng. Ai cũng ngưỡng mộ vì nghĩa cử cao đẹp của nam MC. Bên cạnh đó, nhiều người cũng lên tiếng bênh vực, ủng hộ “người hùng” Nguyễn Ngọc Mạnh.

Trước đó, một đoạn clip ghi lại rõ cảnh anh Nguyễn Ngọc Mạnh tìm cách đỡ bé gái được đăng tải. Điều đáng nói, Nhiều người bắt đầu tỏ ra ái ngại trước thái độ “lật mặt" của 1 bộ phận cư dân mạng khi hôm qua còn tung hê, hôm nay lại quay ra chê bai anh Mạnh. Một số khác bày tỏ phản ứng quyết liệt, cực kì bênh vực anh Mạnh trước làn sóng tiêu cực vì những gì anh đã hành động, trong đó có không ít nghệ sĩ Việt. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Tú Dưa, ca sĩ Dương Triệu Vũ, Mr. Đàm, Lệ Quyên,… đã lên tiếng bảo vệ “anh hùng".

Trên khắp các diễn đàn, trang mạng xã hội, hình ảnh và câu chuyện dũng cảm của Nguyễn Ngọc Mạnh đang được chia sẻ rầm rộ. Nhiều người không tiếc người gọi anh là “người hùng", “siêu anh hùng ở đời thực" và gửi cảm ơn trước hành động đẹp của anh. Thậm chí nhiều cư dân mạng còn vẽ ảnh để ca ngợi người đàn ông tốt bụng này.

 

Trấn Thành xót xa, Nam Thư tức giận khi Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi lộ clip giường chiếu

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt đã có phản ứng đầu tiên sau tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi lộ clip nóng.