Giải trí

CĐM phát 'sốt' trước đoạn chat giữa Hari Won - Trấn Thành, tiết lộ cuộc sống hôn nhân hiện tại

CĐM phát 'sốt' trước đoạn chat giữa Hari Won - Trấn Thành, tiết lộ cuộc sống hôn nhân hiện tại

Trấn Thành - Hari Won được biết đến là cặp vợ chồng đình đám trong làng giải trí với sự "lầy lội" và "bạo lực" hiếm có. Kể từ khi về chung một nhà vào năm 2016, cả hai đã có cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến ai nấy đều ghen tị, ngưỡng mộ.

Cdm-phat-sot-truoc-doan-chat-giua-hari-won-tran-thanh-tiet-lo-cuoc-song-hon-nhan-hien-tai

Được xem là "bà vợ được cưng chiều nhất showbiz Việt", Hari Won luôn là người mang đến năng lượng cho ông xã. Ngược lại, Trấn Thành lúc nào cũng "kề vai sát cánh" và chăm sóc vợ từng li từng tí. Có thể nói, Trấn Thành - Hari Won đã đem đến cho người hâm mộ niềm tin vào tình yêu bằng chính sự ngọt ngào và những hành động giản đơn nhất.

Cdm-phat-sot-truoc-doan-chat-giua-hari-won-tran-thanh-tiet-lo-cuoc-song-hon-nhan-hien-tai

Đến nay, nhìn lại chặng đường đến với hôn nhân và cuộc sống gia đình màu hồng vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu, khán giả không khỏi ngưỡng mộ vì qua bao sóng gió, Trấn Thành và Hari Won đã thật sự tìm được một nửa hoàn hảo của cuộc đời mình.

Mới đây nhất, chiều ngày 4/4, dân tình lại được dịp ăn no "bánh gato" khi Hari Won bất ngờ đăng tải đoạn chat với ông xã trên mạng xã hội. Theo đó, nữ ca sĩ không ngần ngại công khai tin nhắn với chồng, bày tỏ sự nũng nịu và liên tục đòi: "Tối ôm em bù đi", khiến ai nấy đều phải "đổ gục" bởi sự dễ thương. Thậm chí, người đẹp còn "nghiện" chồng tới mức khẳng định: "Em ngộp chết trong hạnh phúc cũng chịu". 

Cdm-phat-sot-truoc-doan-chat-giua-hari-won-tran-thanh-tiet-lo-cuoc-song-hon-nhan-hien-tai-3
Cdm-phat-sot-truoc-doan-chat-giua-hari-won-tran-thanh-tiet-lo-cuoc-song-hon-nhan-hien-tai-4
Đoạn chat được Hari Won đăng tải trên Instagram tối 4/4

Đáp lại "cơn nghiện" của Hari Won, Trấn Thành cũng không kém phần ngọt ngào với lời nhắn nhủ: "Làm việc tốt đi. Tối về tôi thương". Trấn Thành quả đúng là MC quốc dân hết mực chiều vợ và chưa bao giờ khiến dân tình thất vọng.

Đặc biệt, Hari Won không chỉ phát "cẩu lương" mà còn khiến dân tình phải cười nghiêng ngả khi lưu tên ông xã trong điện thoại là "sinh vật lạ". Không kém cạnh, Trấn Thành cũng gọi vợ bằng "mày" xưng "tôi" một cách hài hước. Thật không ngoa khi nói cặp vợ chồng luôn khiến người hâm mộ bấn loạn vì sự "lầy lội" đã trở thành màu sắc riêng mà không ai trộn lẫn. 

Bài đăng của bà xã Trấn Thành đã gây sốt cộng đồng mạng và khiến ai nấy đều phải xuýt xoa trước sự tình tứ của đôi vợ chồng trẻ:

"Vì Hari quá mặn nên A Xìn mê hả"

"Má ơi ta nói chưa thấy ai gọi vợ bằng mày mà lại dễ thương như nhà này luôn"

"Anh chị cưng xỉu luôn, đúng cặp đôi em hâm mộ từ lâu, dễ thương"

"Chị khéo với chồng ghê. Ai mà không thương cho được",...

 

Ảnh ‘giường chiếu’ của Lan Ngọc tại khách sạn hạng sang khiến dân tình xôn xao

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc rạng rỡ tại buổi sinh nhật được tổ chức sớm, khán giả nhanh chóng để lại bình luận tương tác dưới bài viết.