Giải trí

Xôn xao hình ảnh Lệ Quyên nằm sấp khoe vòng 3 táo bạo, CĐM ngỡ ngàng về thân hình thật ở tuổi 39

Xôn xao hình ảnh Lệ Quyên nằm sấp khoe vòng 3 táo bạo, CĐM ngỡ ngàng về thân hình thật ở tuổi 39

Trong thời gian gần đây, Lệ Quyên được dư luận chú ý khi công khai mối quan hệ với tình trẻ kém 11 tuổi Lâm Bảo Châu. Đáng nói sau khi có tình yêu mới, Lệ Quyên được nhận xét có ngoại hình ngày càng ‘lên hương’ khi liên tục đăng tải những hình ảnh trẻ trung, khoe đường cong quyến rũ trên trang cá nhân.

Dù đã ở ngưỡng tuổi tứ tuần nhưng Lệ Quyên đang sở hữu thân hình thon gọn, nóng bỏng khiến ai cũng phải ngỡ ngàng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng không ít lần khiến khán giả hoảng hốt vì thân hình ngày càng gầy gò. Điều này đã khiến Lệ Quyên lên tiếng đính chính rằng cô không hề gầy mà là vì tập luyện nên mặt của cô nhỏ lại đáng kể.

Như để chứng minh mình không hề gầy như nhiều người tưởng, Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh nằm sấp trên sàn tập để khoe cơ thể vô cùng đầy đặn và nóng bỏng.

Ngay lập tức, hình ảnh của Lệ Quyên đã gây bão khi ai nấy đều xuýt xoa vì hình thể đáng ngưỡng mộ của nữ ca sĩ. Ở góc độ này, Lệ Quyên không hề gầy gò mà tràn đầy sức sống với vòng 3 căng tràn cùng vòng 2 săn chắc - kết quả của quá trình luyện tập.

Lệ Quyên vô cùng chăm chỉ trong việc cải thiện bản thân khi kết hợp việc luyện tập với chế độ ăn uống khoa học. Nữ ca sĩ từng thể hiện quan điểm của mình về việc chăm sóc bản thân: "Làn da của phụ nữ cũng rất quan trọng, vẫn còn nhiều người chỉ chăm riêng cái mặt mà quên mất da body. Khi đứng trước gương, bạn có làn da đồng nhất màu, không hoá chất, mịn màng, nõn nà, luôn thơm phức thì bạn đã thành công. Mất nhiều thời gian đấy nhưng đẹp tự nhiên thì phải kiên trì...".

Có thể thấy Lệ Quyên chính là hình tượng cho nhiều phụ nữ theo đuổi khi luôn trân trọng và yêu quý bản thân, yêu và sống đầy trọn vẹn. Ở tuổi 39, nữ hoàng phòng trà đang sở hữu một sự nghiệp thành công, tài sản độ sộ, cuộc sống sang chảnh và đặc biệt là thái độ sống vô cùng tích cực.

 

Phi Nhung tung ảnh 'đồng phòng' dù tuyên bố không lấy chồng, ngỡ ngàng khi biết danh tính 'chú rể'

(Techz.vn) Bức ảnh 'động phòng' mà Phi Nhung mới đăng tải trên trang cá nhân đã nhận được sự chú ý của nhiều khán giả. Không ít người nhắc khéo nữ ca sĩ chuyện lên xe hoa.