Giải trí

CĐM phát hiện trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn từng khen Minh Béo vào vai Đức Phật trước khi ‘quay xe’

CĐM phát hiện trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn từng khen Minh Béo vào vai Đức Phật trước khi ‘quay xe’

Mới đây, hình ảnh Minh Béo vào vai Đức Phật khiến dư luận được phen xôn xao. Nhiều người chỉ trích, mỉa mai nam danh hài không biết xấu hổ. Trước những hình ảnh được lan truyền trên mạng, trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn – nghệ sĩ Phượng Trang đã lên tiếng, cho biết Minh Béo không đóng vai Đức Phật, anh đã tự ý mượn đồ để thử và chụp ảnh đăng lên mạng xã hội.

“Hôm qua bên chương trình của chúng tôi tập tuồng mới lấy phục trang cho các bạn thử. Minh Béo có lấy mặc thử rồi đăng hình lên Facebook. Tôi mới kêu cậu ấy gỡ bài xuống. Sao mà Minh Béo đóng vai đó được. Tôi đính chính là không có, chỉ có Minh Béo mượn bộ đồ để mặc".

minh-beo-2

Theo nghệ sĩ Phượng Trang, bộ trang phục Minh Béo mặc đăng tải trên Facebook là của một diễn viên khác trong đoàn. Bà khẳng định sau khi biểu diễn sẽ quay clip lại để đính chính với khán giả. “Tôi có nói cậu ấy giỡn như vậy là kém duyên. Tôi bực lắm. Tôi khẳng định Minh Béo chỉ mượn để mặc thử thôi. Tính ra thì cậu ấy ẩu quá, đùa như vậy không hay”.

Tuy nhiên, nhiều netizen đã soi ra bình luận của nghệ sĩ Phương Trang tại bài viết của Minh Béo trước khi nữ nghệ sĩ trả lời trên báo chí. Nhiều người cho rằng trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn đã không trung thực khi trước đó trong bức ảnh Minh Béo mặc đồ Đức Phật còn khen “Mặt sáng trưng, sáng hơn trăng rằm”.

minh-beo-5

Hiện tại, Minh béo đã xóa những bức ảnh này trên trang cá nhân, tuy nhiên, CĐM đã nhanh chóng chụp lại được bình luận. Nghệ sĩ Phượng Trang hiện tại vẫn chưa có bất kì động thái nào khác về sự việc này, CĐM vẫn đang bàn tán xôn xao.

 

Nhà báo có tiếng 'vén màn' sự thật vụ Minh Béo đóng vai Đức Phật, phẫn nộ nói 1 câu ‘xanh rờn’

(Techz.vn) - Sự thật vụ việc Minh Béo được giao đóng vai Đức Phật được tiết lộ khiến CĐM chỉ trích không ngừng: ‘Đúng là trơ trẽn’.