Giải trí

CĐM phát hiện Ngọc Trinh có 1 diểm trên cơ thể thay đổi kinh ngạc sau thời gian trở lại màn ảnh

CĐM phát hiện Ngọc Trinh có 1 diểm trên cơ thể thay đổi kinh ngạc sau thời gian trở lại màn ảnh

Ngọc Trinh được biết đến là một trong những người đẹp nức tiếng showbiz Việt, cô được khán giả ưu ái đặt cho danh xưng “nữ hoàng nội y”. Từng sở hữu số đo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh đặc biệt với vòng eo 56, khi ấy Ngọc Trinh khiến bao chị em phải ao ước. Tuy nhiên, vòng eo đó đã “tăng size” theo thời gian.

ngoc-trinh-1

ngoc-trinh

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân clip thay 77 49 bộ đồ theo đủ các phong cách khác nhau. Dù rất xinh đẹp và thời thượng nhưng CĐM đã nhanh chóng phát hiện ra 1 điểm, dường như "nữ hoàng nội y" đã tăng cân nhẹ, không còn sở hữu vòng eo con kiến như trước đó. Mặc dù thời gian gần đây, "gà cưng của Vũ Khắc Tiệp" bận quay phim tất bật nhưng vẫn không thể làm cho cô gầy đi.

ngoc-trinh-7

ngoc-trinh-6

ngoc-trinh-5

“Dạo này chị tăng cân phải không”

“Cái eo kiến lửa của em đâu chị ơi”

“Trinh dạo này tròn thế”

“Xin quá chị yêu ơi”

“Rất lôi cuốn, đáng yêu thật nhiều”…là một số bình luận của cư dân mạng.

Trước đó, vào hồi tháng 10 năm ngoái, Ngọc Trinh công khai số đo cơ thể sau thời gian tập luyện. Nhiều người đã phải ngỡ ngàng khi vòng eo của cô đã tăng đến 60cm. Cụ thể “nữ hoàng nội y” chia sẻ: “Hiện tại Trinh 53,8kg, vòng eo 60. Mong muốn của Trinh sau 2 tuần là 52kg với vòng eo 58”.

ngoc-trinh-3

Hiện tại, không rõ số đo 3 vòng của Ngọc Trinh cụ thể là bao nhiêu nhưng có thể thấy sau khi tăng cân vóc dáng của “người đẹp Trà Vinh” trở nên cân đối, săn chắc hơn, hình thể cũng khỏe khoắn hơn trước dù không giữ được “vòng eo 56” thương hiệu.

Vóc dáng cân đối, đầy đặn, không còn gầy trơ xương như trước khiến Ngọc Trinh trở nên gợi cảm, quyến rũ hơn hẳn. Người đẹp có thể thoải mái diện mọi phong cách một cách tự tin, khiến ai nấy cũng phải trầm trồ. Sau hơn 10 năm bước chân vào showbiz, "nữ hoàng nội y" vẫn khẳng định được sức ảnh hưởng của mình đến khán giả, cô vẫn là cái tên khiến nhiều người không thể quên.

 

Ngỡ ngàng trước clip Ngọc Trinh phô bày vòng 1, diện đồ cắt xẻ hớ hênh điểm nhạy cảm

(Techz.vn) Video full HD Ngọc Trinh trong bộ đồ cắt xẻ táo bạo khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.