Giải trí

CĐM ngỡ ngàng với số tiền Quang Lê bỏ ra để mua quà cho ‘bạn gái’, có hành động gây ‘đỏ mặt’

CĐM ngỡ ngàng với số tiền Quang Lê bỏ ra để mua quà cho ‘bạn gái’, có hành động gây ‘đỏ mặt’

Mới đây (4/5), kênh YouTube của ca sĩ Hà Thanh Xuân đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh trong ngày sinh nhật cô. Đặc biệt, trong đoạn clip còn có sự xuất hiện của nam ca sĩ Quang Lê – bạn trai “tin đồn” của nữ ca sĩ.

Trong clip, Hà Thanh Xuân đang ngồi uống cà phê với bạn thì Quang Lê bất ngờ cầm một bó hoa tới tặng, khiến cô vô cùng sung sướng, thốt lên: "Em cảm ơn anh, anh làm em bất ngờ quá. Không ngờ anh lại nhớ tới sinh nhật em. Hôm nay anh Quang Lê mua quá trời hoa cho em. Lần đầu tiên em được tặng một bó hoa lớn đến như vậy".

Ngay lập tức, Quang Lê còn tranh thủ “thả thính” Hà Thanh Xuân: “Nhìn hoa đẹp như vậy thôi chứ anh thấy Xuân vẫn đẹp hơn hoa". Câu nói này khiến Hà Thanh Xuân đỏ mặt. Thậm chí, Quang Lê còn lén hôn Hà Thanh Xuân khi tặng hoa.

Nữ ca sĩ còn đòi qua Quang Lê. Nam ca sĩ cũng nhẹ nhàng đáp lại: “Quà chút nữa anh mới đi mua. Chút nữa chúng mình sẽ đi shopping, em thích cái gì anh tặng em cái đó".

Giữ đúng lời hứa, Quang Lê lập tức đưa người đẹp đi shopping. Cả hai tới một tiệm đồ hiệu và mua cho cô một chiếc túi hiệu trị giá 5000 đô. Nam ca sĩ khiến CĐM choáng váng khi cầm một sấp tiền mặt trên tay để trả tiền mà không hề suy nghĩ.

Tuy nhiên, sau khi nhận quà xong, Hà Thanh Xuân vẫn muốn lấy luôn cả chiếc túi của Quang Lê đang dùng. Quang Lê thấy vậy vẫn nhẹ nhàng: "Em muốn gì anh tặng em luôn cái đó. Cái túi của anh là hàng limited".

Tiếp đó, Quang Lê còn tặng cho Hà Thanh Xuân thêm một chai nước hoa. Thấy vậy, nữ ca sĩ cũng lấy 1 đồng ra trả lại Quang Lê. “Bình thường ai tặng tôi nước hoa thì tôi đều trả lại một đồng. Tôi cũng không biết vì sao phải làm vậy nhưng cứ làm đã".

Quang Lê lập tức nói một câu tình tứ khiến Hà Thanh Xuân phải đứng hình: "Thôi trả em cho anh được rồi, đừng trả tiền nữa".

Quang Lê và Hà Thanh Xuân có mối quan hệ gắn bó, tới mức bị đồn về người yêu của nhau. Nhiều khán giả còn tin Hà Thanh Xuân thật sự là vợ sắp cưới của Quang Lê. Về tình cảm giữa hai người, nữ ca sĩ từng cho biết:

“Trở về Việt Nam trong đợt dịch này, tôi rất lo lắng và cảm thấy mọi thứ thay đổi quá nhanh. Tôi không biết nên về lại Mỹ hay ở lại Việt Nam. Tình hình với tôi rất căng thẳng. Khi ba mẹ tôi từ bên Mỹ gọi điện sang, tôi có hỏi ba mẹ xem có cần tôi phải về Mỹ không”.

Hà Thanh Xuân tiết lộ luôn mang ơn Quang Lê: “Ba mẹ tôi dặn rằng: "Không, con cứ ở lại Việt Nam đi, để khi nào mọi chuyện bình yên trở lại thì hãy về Mỹ". Nghe câu đó xong, tôi cảm thấy yên lòng và quyết định ở lại. Nhờ ở lại Việt Nam, tôi mới gặp lại được người anh đồng nghiệp thân thiết, dễ thương của tôi, là anh Quang Lê.

Chính anh Quang Lê là người đã dẫn show cho tôi đi hát tại Việt Nam. Tôi còn bảo anh Quang Lê sẵn tiện quay cho mình một bài hát. Bài đó ra, tôi nghe hay quá rồi cũng lấy luôn làm bài của mình mà anh Quang Lê không nói câu gì hết, anh ấy hiền lắm. Sẵn tiện đây, tôi xin cảm ơn anh Quang Lê một lần nữa vì nhờ có anh mà tôi phát triển được công việc ở Việt Nam".

 

Trấn Thành, BB Trần bị ‘gạch’ khỏi gameshow ăn khách, Trường Giang, Thúy Ngân bị chỉ trích nặng nề

(Techz.vn) Sự vắng bóng của BB Trần và Trấn Thành khiến ngày càng nhiều người thất vọng, thậm chí còn chỉ trích Trường Giang, Thúy Ngân.