Giải trí

CĐM ngỡ ngàng khi Bộ Văn Hóa thông tin Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh về nước an toàn, chuẩn bị trình diện

CĐM ngỡ ngàng khi Bộ Văn Hóa thông tin Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh về nước an toàn, chuẩn bị trình diện

Mới đây nhất, các trang tin Việt Nam đồng loạt đưa tin Hồng ĐăngHồ Hoài Anh đã về nước an toàn. Qua đó, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông cho biết, tối ngày 7/8, 2 nghệ sĩ đã gọi điện cho ông thông báo đã về nước an toàn. Tuy nhiên, cụ thể sự việc như thế nào thì chưa được báo cáo.

“Tôi chưa gặp họ nên chưa biết cụ thể sự việc, họ mới báo cáo sơ bộ như thế. Trước mắt hai nghệ sĩ phải làm việc với trường trước, rồi trường sẽ báo cáo lên Bộ, quy trình phải như thế", ông Tạ Quang Đông cho biết.

Ngay sau khi biết được thông tin trên, CĐM đã có những phản ứng ngỡ ngàng và trái ngược nhau. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến chỉ trích Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh.

“Về đi, gia đình sẽ tha thứ cho các anh, cơ quan có thể chỉ khiển trách các anh, bạn bè có thể sẽ thông cảm cho các anh.... nhưng cộng đồng mạng sẽ mãi réo tên các anh”

“Sao không thông báo cho fan làm băng rôn biểu ngữ ra đón 2 anh ơi”

“Không biết hai anh còn lên được TV không nhỉ?”

“Và chiến dịch tẩy trắng bắt đầu!!!”

“Cứ về là mừng rồi, còn sao thì tính sau”

Trước đó, trang tin Tây Ban Nha đăng tải bài viết tòa án ở Palma, nơi đang thụ lý vụ 2 nghệ sĩ Việt bị cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi người Anh ở đảo Mallorca đã quyết định trả lại hộ chiếu của họ vào hôm 3/8. Như vậy, sau gần 1 tháng rưỡi bị giữ lại Tây Ban Nha, họ đã có thể trở về nước.

Theo thông tin trước đó, hai nghi phạm sau vài giờ bị bắt được đưa lên tòa án Via Germany. Cả hai đều sử dụng quyền không được làm chứng trước thẩm phán. Sau đó, thẩm phán quyết định trả tự do cho bị cáo mà không cần tại ngoại, nhưng tịch thu hộ chiếu của họ.

 

Nóng: Bộ Văn hóa xác nhận Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh đã về nước, tiết lộ thông tin quan trọng

(Techz.vn) Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có những thông tin nóng về Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh, thông báo 2 nghệ sĩ đã về nước.