Giải trí

CĐM ngao ngán khi Trịnh Kim Chi trả nốt 244 triệu cho Thương Tín, lo sợ 'bốc hơi' như 800 triệu

CĐM ngao ngán khi Trịnh Kim Chi trả nốt 244 triệu cho Thương Tín, lo sợ 'bốc hơi' như 800 triệu

Trong những ngày vừa qua, thông tin liên quan đến việc nghệ sĩ Thương Tín than thở về tình cảnh khó khăn, không có nổi lấy 1.000 đồng nhận về sự tranh cãi của dư luận.

Được biết, mới chỉ 8 tháng trước, Thương Tín đã được quyên góp cho 800 triệu đồng và 1 chiếc xe ô tô. Chính vì vậy mà nhiều câu hỏi hoài nghi về những lần than nghèo than khổ của Thương Tín.

Thương Tín đã dùng hết số tiền 800 triệu 

Mới đây nhất việc vợ Thương Tín muốn nghệ sĩ Trịnh Kim Chi trao lại số tiền dùng để đóng bảo hiểm cho con gái để tự quản lý.

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cho biết: ” Ban đầu, vợ anh Thương Tín hẹn gặp tôi ngày 9/12 để nhận tiền. Tuy nhiên, tới giờ hẹn, vẫn không liên lạc được với anh Tín.

Vợ anh Thương Tín đề nghị trao tiền cho một mình cô ấy nhưng tôi không đồng ý. Bởi tiền này là mạnh thường quân ủng hộ cho anh Thương Tín nên tôi sẽ chỉ giao khi có mặt anh ấy. Ngày 10/12, có mặt cả hai vợ chồng anh Thương Tín nên tôi đã trao nốt toàn bộ số tiền còn lại cho họ”.

Nguồn ảnh (Soha)

Đến ngày 10/12, Trịnh Kim Chi cũng đã chính thức trao lại toàn bộ số tiền bảo hiểm cho hai vợ chồng Thương Tín. Điều này khiến nhiều khán giả lo lắng rằng số tiền này sớm muộn cũng sẽ bị ‘bốc hơi’.

Nữ nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cũng chia sẻ đầy ‘gan ruột’ về vấn đề này: “Việc vợ chồng anh Tín muốn quản lý tiền đóng bảo hiểm của con gái, cũng không phải không có lý.

Họ là cha mẹ ruột, họ sẽ có trách nhiệm với con gái họ. Dù sao, mình cũng là người ngoài, cái gì làm được, tôi đã cố gắng hết sức để làm rồi”.

Trong thời gian Thương Tín nhập viện,  Trịnh Kim Chi đứng ra kêu gọi được hơn 400 triệu đồng để giúp đỡ cho nam đồng việc đang gặp hoàn cảnh khó khăn. Trong tổng số tiền này, nữ nghệ sĩ đã giữ hơn  260 triệu đồng để đóng bảo hiểm cho con gái Thương Tín đến năm 18 tuổi và trao số tiền còn lại cho nam nghệ sĩ.

Ngay lập tức thông tin này đã được chia sẻ trên 1 nhóm kín có hàng trăm ngàn thành viên và nhận về hàng loạt bình luận của cư dân mạng.

Theo đó, đa số bình luận đều thể hiện sự ngán ngẩm khi vợ chồng Thương Tín lại tiếp tục nhận tiền từ Trịnh Kim Chi và lo lắng rằng số tiền này lại chẳng mấy chốc mà cạn kiệt. Nhiều bình luận mỉa mai cho rằng Thương Tín và vợ không chịu lao động mà chỉ muốn dựa vào những đồng tiền ủng hộ: “Vài hôm nữa sẽ đăng lên là số tiền đã ko cánh mà bay. Bằng 1 cánh nào đó bọn trộm đã đột nhập vào nhà chúng tôi và bớ số tiền đó đi.”, 

MTQ người ta cũng phải đi làm mới có tiền giúp, bởi lòng tốt không được đặt đúng chỗ mà, vợ chồng sao không đi làm đi, ngoài đường có biết bao nhiêu người tàn tật vẫn còn đi buôn bán để mưu sinh tiền đâu ra cho hoài!”

Thêm vào đó, không ít người lại tỏ ra khó hiểu khi mới đây Thương Tín từng tiết lộ rằng vì cuộc sống bế tắc mà vợ ông bỏ đi nhưng đến khi nhận tiền thì cả hai đều có mặt: “Hết tiền thấy bảo vợ bỏ đi, nghe tin đc trao tiền cái lại như chưa hề có cuộc chia ly, ôi nhìn các cháu miền núi lội bộ 3,4h sáng đi học mang cặp lồng cơm trắng rau cải chấm muối, cháu thì bắt ếch nhái thịt chuột mang đi ăn mà ám cảnh!”, “Tưởng vợ mới bỏ đi khi mắc covid mà... đúng một mớ rau lộn xộn..”

Đa phần ý kiến đều thể hiện sự mất niềm tin với Thương Tín vì trước đây ông cũng từng sa đà vào cờ bạc và hiện tại ông cũng không có công việc. Hàng loạt ý kiến thể hiện sự bức xúc khi quá ngán ngẩm những câu chuyện liên quan đến hoàn cảnh của nam NS này khi cho rằng các mạng thường quân nên tỉnh táo hơn trong việc sử dụng tiền để ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn thực sự:

“Toàn đưa chuyện mấy người này lên, giờ nhìn mặt ổng là t tiếc 800 triệu à, bao nhiêu người lớn tuổi khó khăn vẫn lao động kiếm sống còn ông này lúc trẻ ăn chơi, về già ngửa tay xin tiền thiên hạ!”

“Kim Chi làm ơn mắc oán!”, “Kim Chi lắm làm ơn mắc oán ! Vợ chồng nhà này chai mặt, kiếm ăn không quan tâm đến liêm sỉ”

 

Trả hết gần 300 triệu tiền bảo hiểm cho Thương Tín, NSƯT Trịnh Kim Chi nói 1 câu đầy chua chát

(Techz.vn) “Vợ chồng anh Thương Tín xác nhận đã nhận tiền với tôi” - Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi chia sẻ với báo giới.