Giải trí

CĐM ngao ngán khi Minh Béo tuyên bố chính thức quy y, nói lời thách thức

CĐM ngao ngán khi Minh Béo tuyên bố chính thức quy y, nói lời thách thức

Minh Béo là một trong những cái tên thị phi của giới giải trí. Sau khi mãn hạn tù ở Mỹ, anh chàng trở về Việt Nam tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Dù vậy khán giả vẫn không thể chấp nhận nam diễn viên, liên tục chỉ trích mỗi lần Minh Béo xuất hiện.

Cách đây không lâu, Minh Béo vướng thêm ồn ào khi khoe được đóng vai Đức Phật. Sau khi dư luận phẫn nộ chỉ trích, trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn đã lên tiếng đính chính, khẳng định nam diễn viên tự ý lấy đồ của đồng nghiệp mặc rồi đăng lên mạng. Ồn ào này khiến hình ảnh của Minh Béo tiếp tục bị ảnh hưởng nặng nề. Đáng chú ý, mới đây anh chàng tiếp tục có phát ngôn gây xôn xao trên Facebook cá nhân.

minh-beo-10

Cụ thể, tối 19/8, Minh Béo khoe loạt ảnh mặc đồ Phật tử, thông báo tin quan trọng: “Nay Minh Béo đã chính thức Qui Y Tam Bảo ,được trở thành con Phật Tổ Đình Như Lai theo sư phụ Hoà Thượng Thích Giác Thuận”.

Cùng với đó, Minh Béo diễn giải khá dài về thị phi, miệng lỡi thế gian. Cách nói của nam diễn viên như thách thức ngược lại dư luận đang chỉ trích mình thời gian qua: “Bạn chỉ cần được là chính mình, làm những điều mình thích và chẳng cần sợ hãi hay lo lắng về những lời đàm tiếu, nhận xét xung quanh… Chỉ cần bạn luôn sống ngay thẳng, tâm hồn trong sạch, đối diện với đất trời mà không hổ thẹn, thì hà cớ gì phải bận lòng khi có người gièm pha? Tu mau kẻo trễ!”.

minh-beo-1 minh-beo-2

Dưới bài đăng, khi nhận được câu hỏi liệu sau khi quy y có nhậu nhẹt nữa hay không, Minh Béo vô tư cho biết mình vẫn sẽ “lai rai”, “nhậu bình thường”.

minh-beo-11 minh-beo-12 minh-beo-13

Ngay lập tức bài đăng của Minh Béo thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Không mấy bất ngờ khi đám đông liên tục chỉ trích nam diễn viên, lôi lại scandal cũ của anh ra để công kích. Theo họ, thay vì đôi co dài dòng, Minh Béo nên giữ im lặng và nhận lỗi về mình. Việc năm lần bảy lượt chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân cho thấy nam diễn viên không hề buông bỏ mọi việc như mình nói.

Bên cạnh đó, không ít khán giả khẳng định dù Minh Béo làm gì, nói gì cũng sẽ không thay đổi cách nhìn về anh chàng. Lý do đơn giản bởi vi phạm pháp luật trước đó của nam diễn viên là khó chấp nhận, không xứng đáng với danh xưng nghệ sĩ.

“Tu thì tu cho tốt, đừng đi diễn kịch hài nữa. Quá khứ dơ dáy đừng hòng người ta quên”.

“Tự mình làm xong bây giờ đổ cho thiên hạ đàm tiếu?”.

“Vẫn còn sân si lắm. Tốt nhất là im lặng và làm việc bằng cái tâm chứ không phải lấy hình ảnh này để đáp trả dư luận. Lời lẽ thì nói như buông bỏ nhưng thực chất vẫn như vậy”.

“Bảo nên im lặng mà nói dài dòng thế. Tu gì mà tu, có mà tu hú”.

“Showbiz bây giờ cứ nát nát, đã thế còn lôi tôn giáo vào tạo drama, tẩy trắng. Như vậy có gì hay ho đâu, chỉ đang chà đạp lên tín ngưỡng của người khác”.

minh-beo-6 minh-beo-7

minh-beo-8

minh-beo-9

Trước những ý kiến trái chiều, Minh Béo vẫn chưa có phản hồi. Trong khi đó, cư dân mạng tích cực chia sẻ bài đăng của nam diễn viên, đưa ra bàn tán sôi nổi trên nhiều diễn đàn.

 

‘Vua nhạc sến’ từng được Đàm Vĩnh Hưng cấp tốc cứu giúp sắp mất, xót xa trước nguyện vọng cuối đời

(Techz.vn) – Trong quá khứ, Đàm Vĩnh Hưng từng bỏ tiền túi ra để giúp đỡ ‘vua nhạc sến’ có cuộc sống tốt hơn. Vừa qua, sức khỏe ông trở xấu, người nha fcho biết bác sĩ tiên liệu nam nhạc sĩ khó qua khỏi vì quá suy kiệt.