Giải trí

CĐM ngán ngẩm khi phát hiện bằng chứng Sơn Tùng M-TP tiếp tục 'đạo nhái' G-Dragon: Chứng nào tật ấy?

CĐM ngán ngẩm khi phát hiện bằng chứng Sơn Tùng M-TP tiếp tục 'đạo nhái' G-Dragon: Chứng nào tật ấy?

Mới đây, cư dân mạng đã không khỏi ngỡ ngàng khi , Sơn Tùng M-TP bất ngờ tái xuất trong 1 sự kiện âm nhạc với phong cách ‘nữ tính’ đến khó hiểu.

Theo đó, nam thần đình đám của Vbiz xuất hiện với bộ đồ trắng đi cùng vòng cổ ngọc trai và 1 loạt phụ kiện cùng tông màu. Đáng nói bộ tóc dài, uốn xoăn được vén qua 1 bên kết hợp với làn da trắng, môi đỏ của Sơn Tùng khiến nam ca sĩ trở nên ‘nữ tính’ hơn bao giờ hết.

Dẫu biết rằng nam ca sĩ đang theo đuổi phong cách ‘phi giới tính’ nhưng đa phần khán giả lại cho rằng Sơn Tùng không hề hợp với hình tượng. Thậm chí còn có người đòi lại ‘Sơn Tùng của ngày hôm qua’ và tỏ ra thắc mắc không hiểu lý do gì mà Sơn Tùng  M-TP lại thay đổi phong cách nữ tính đến như vậy.

Giữa lúc đó, trên không gian mạng đã lan truyền clip hay hình ảnh phát hiện sự trùng hợp trong phong cách mới của Sơn Tùng M-TP và GD (trưởng nhóm Big Bang).

Trưởng nhóm của nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang vốn dĩ không chỉ biết đến về tài năng âm nhạc mà còn được xem là 1 tượng đài phong cách của các nghệ sĩ Hàn Quốc. GD từng là người tiên phong trải nghiệm nhiều phong cách ‘độc, dị’ và trở thành nguồn cảm hứng của nhiều nghệ sĩ khác.

Đáng nói, suốt một thời gian dài Sơn Tùng M-TP đã nhận về nhiều sự chỉ trích khi nhiều khán giả nhận thấy sự tương đồng từ trong phong cách của anh với GD. Thậm chí việc Sơn Tùng M-TP từng cover lại bản hit của GD cũng như có những bộ trang phục, cách chào khán giả như cùng 1 khuôn với nam nghệ sĩ Hàn Quốc khiến nhiều người cho rằng Sơn Tùng luôn bị ám ảnh bởi phong cách của GD.

Sau khi hình tượng nữ tính của Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi, cư dân mạng đã tìm ngay ra hình ảnh GD từng trải nghiệm phong cách ‘phi giới tính’, trong 1 bức ảnh GD cũng đã để tóc dài và kết hợp trang phục với vòng ngọc trai.

GD cũng từng kết hợp trang phục với ngọc trai và để tóc dài

Ngay lập tức, 1 tài khoản Tiktok đã so sánh hình ảnh của Sơn Tùng M-TP và GD và cho rằng đây chính là lý do khiến Sơn Tùng thay đổi hình ảnh.

Clip này đã thu về hàng ngàn lượt thích và nhiều bình luận cho rằng  Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục 'đạo nhái' phong cách của GD và thả loạt bình luận thể hiện sự chán nản: "Đằng nào cũng chỉ mãi là bản sao thôi", "à thì ra là thế", "Thiệt luôn cứ khi nào GD xuất hiện có kiểu tóc mới là Sơn Tùng 1 thời gian sau là có kiểu tóc y chang'.

Bên cạnh đó vẫn có ý kiến bênh vực Sơn Tùng khi cho rằng nam ca sĩ có quyền được thử nghiệm các phong cách thời trang khác nhau.

 

Ninh Dương Lan Ngọc công khai 'chồng yêu' trên trang cá nhân, còn có động tháu ủng hộ gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Không chỉ trong chương trình Running Man, Lan Ngọc vẫn thoải mái công khai gọi 1 sao nam là 'chồng yêu' ngay trên chính trang cá nhân của mình.