Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc công khai 'chồng yêu' trên trang cá nhân, còn có động tháu ủng hộ gây ngỡ ngàng

Ninh Dương Lan Ngọc công khai 'chồng yêu' trên trang cá nhân, còn có động tháu ủng hộ gây ngỡ ngàng

Chiều ngày 19/12, Ninh Dương Lan Ngọc khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi cập nhật dòng trạng thái mới trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ sản phẩm âm nhạc mới ra mắt của ‘người tình tin đồn’ Karik kết hợp cùng Orange. Đi cùng đó, cô để lại dòng trạng thái: "Chờ hoài mà không được mời anh song ca. Tôi giận quá mà. Vì gu em là anh á nên vẫn nhớ ủng hộ "chồng yêu" của Ngọc nha".

Ngay bên dưới bài đăng của Lan Ngọc, những người yêu mến cặp đôi “vợ chồng Non Nớt” bày tỏ sự thích thú và không ngừng gán ghép cô với Karik: "Ôi tình cảm quá chừng", "Vì anh là gu em á", "Một ngày đẹp trời nào đó thì Karik sẽ mời người vợ trong gameshow song ca nhé"...

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc và Karik cùng tham gia "Running Man" mùa 2, cả 2 có nhiều phản ứng hóa học khá đáng yêu. Nữ diễn viên không ngại xưng hô với Karik là "vợ - chồng", luôn sánh đôi trong các... trận chiến xé bảng tên. Ngoài ra, cặp đôi thường xuyên có nhiều cử chỉ, lời nói ngọt ngào dành cho nhau. Từ đó không ít fan mong hai người sớm thành một đôi ngoài đời thực.

Khi được hỏi về mối quan hệ “vợ chồng Non Nớt” trên Running Man, Karik không ngần ngại chia sẻ : “Khá là vui. Cảm giác gọi một người là vợ xuyên suốt chương trình như vậy để lại cho mình nhiều trải nghiệm về cảm xúc”. Và khi được hỏi về suy nghĩ của mình đối với nữ diễn viên, nam rapper thoải mái cho biết Lan Ngọc xinh đẹp, hoạt bát và đáng yêu, lắm trò và hay chơi "gian lận".

Về phía Lan Ngọc khi được hỏi về người “chồng hờ”, ‘ngọc nữ màn ảnh’ cũng ngại ngùng, bẽn lẽn không kém. Cụ thể trong tập 11 của "Running Man" Vietnam 2 vừa lên sóng, khi Karik vắng mặt, Lan Ngọc lập tức đỡ lời: "Chồng em ở nhà bận lo con cái, nên không đi được".

Ninh Dương Lan Ngọc bắt đầu gây tiếng vang và được công chúng chú ý từ vai Nương trong bộ phim "Cánh đồng bất tận". Đảm nhận vai Nương, Lan Ngọc được khen ngợi bởi vẻ đẹp trong sáng, gương mặt ‘không góc chết’ cùng cách diễn xuất chân thực, giản dị.. Vai diễn đầu tay đã đem lại cho nữ diễn viên giải Mai Vàng và giải Cánh Diều Vàng trong năm đó. 

Bước ra từ thành công của ‘Cánh đồng bất tận’, sau 11 năm Lan Ngọc được mời vào vai ở nhiều dự án phim, hễ tác phẩm nào có cô góp mặt đều thành công rực rỡ.  Tên tuổi của nữ diễn viên ngày càng có bước tiến xa trong giới giải trí, trở thành “ngọc nữ trăm tỉ" với loạt phim ăn khách như "Cua lại vợ bầu", "Cô Ba Sài Gòn", "Tấm Cám: Chuyện chưa kể","Gái già lắm chiêu"...

Không chỉ là ‘ngọc nữ màn ảnh’ được các nhà sản xuất săn đón, nàng diễn viên 9x không ngại thử sức mình ở hàng loạt những  cương vị khác. Trong đó, Ninh Dương Lan Ngọc được coi như một cái tên bảo chứng cho chương trình và được các gameshow săn đón liên tục.

Không ngoa khi gọi cô "nữ hoàng gameshow" qua loạt chương trình như "Quý ông đại chiến", "Running Man", "7 nụ cười xuân", "Chị em chúng mình"... Ngoài việc là “nhân vật chính” ở các gameshow này, Lan Ngọc còn là khách mời ở loạt show khác như “Giọng ải giọng ai”, “Nhanh như chớp”,...

Còn Karik nổi tiếng với khán giả trong và ngoài nước với vai trò là rapper kiêm nhạc sĩ. Karik là một trong những người đặt nền móng tiên phong vượt lên giới underground và lấn sân sang showbiz. Sở hữu chất giọng truyền cảm, ấm áp, dễ đi vào lòng người anh tạo dấu ấn với loạt hit "Người lạ ơi", "Em bé", "Có lẽ anh chưa từng"... 

 

Thúy Ngân tung ảnh bị Ngô Kiến Huy 'kẹp cổ', lộ mối quan hệ khiến dân tình tích cực 'chèo thuyền'

(Techz.vn) Thúy Ngân khoe khoảnh khắc nhí nhố, đầy thân thiết bên Ngô Kiến Huy khiến dân tình không khỏi thích thú.