Giải trí

CĐM lại ‘soi’ dấu hiệu mang bầu lần 2 của Thủy Tiên giữa lúc ồn ào bị điều tra từ thiện

CĐM lại ‘soi’ dấu hiệu mang bầu lần 2 của Thủy Tiên giữa lúc ồn ào bị điều tra từ thiện

Vào đêm ngày 25/11, Công Vinh bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh xinh đẹp của Thủy Tiên nhân ngày sinh nhật. Cụ thể, cựu danh thủ đã có những chia sẻ đáng yêu khi cùng FC nữ ca sĩ tổ chức sinh nhật bất ngờ.

Công Vinh chia sẻ đã thực hiện 1 kịch bản để “dụ” Thủy Tiên ra ngoài để FC bày trí tiệc trong nhà. “Nhiều lúc cũng ghen tị với vợ vì có 1 FC vừa thương bả mà vừa khéo tay mà vừa tuyệt vời hết sức. Năm nay FC bả nhờ mình dụ bả đi ra ngoài mấy tiếng để làm cho bả 1 cái bất ngờ, kết quả là mình bất ngờ hơn cả bả. Chụp ké sinh nhật bả mà tui tưởng chụp đám cưới của tui không đó mọi người. FC bả cắm từng cái hoa theo ý nghĩa chủ đề theo các ca khúc của bả. Ước gì mình cũng được như thế vì mình cũng đẹp trai mà sao ế quá. Chúc vợ yêu sinh nhật vui vẻ", Công Vinh chia sẻ.

Cùng với dòng trạng thái dài, cựu danh thủ đính kèm hình Thủy Tiên cười rạng rỡ bên chồng và background ngập tràn hoa tươi do fan nữ ca sĩ chuẩn bị.

Bài viết của Công Vinh nhận được nhiều sự chú ý. Song khán giả lại quan tâm hơn cả là ngoại hình của Thủy Tiên sau tin đồn bầu bí cách đây không lâu.

Qua đó, trong tấm hình mà Công Vinh đăng tải, Thủy Tiên ôm bó hoa to phía trước, kiên quyết không để lộ vòng 2. Nhiều người còn nhận ra nữ ca sĩ có phân tròn trịa. tang cân hơn hẳn,… Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán của cư dân mạng, thực hư việc gia đình Thuỷ Tiên - Công Vinh có tin vui phải đợi chính chủ lên tiếng làm rõ.

Trước đó, Công Vinh cũng từng khéo léo phủ nhận và cho biết mình không hề biết hay có thông tin Thủy Tiên mang bầu sau khi thông tin này rộ lên trên mạng xã hội.

Đến hiện tại, sau 7 năm kết hôn, cặp đôi có một cô con gái chung là bé Gạo sinh năm 2013. Cả hai vẫn chưa có ý định công khai gương mặt con khiến dân mạng vẫn luôn tò mò.

 

Một bộ phận CĐM bất ngờ cầu xin NS Trịnh Kim Chi giúp đỡ NS Thương Tín khiến ai cũng ngán ngẩm

(Techz.vn) Dù đã nói rõ lý do không kêu gọi quyên góp cho NS Thương Tín nữa, Trịnh Kim vẫn bị một bộ phận cư dân mạng tràn vào Facebook cá nhân, tha thiết cầu xin cho nam diễn viên.