Giải trí

CĐM 'khui' clip Thủy Tiên ‘không muốn làm khó ngân hàng’, trong khi Trấn Thành vẫn sao kê 1000 trang

CĐM 'khui' clip Thủy Tiên ‘không muốn làm khó ngân hàng’, trong khi Trấn Thành vẫn sao kê 1000 trang

Cách đây ít phút, Trấn Thành đã tung 100 trang sao kê đầu tiên trong tổng cộng 1000 trang sao kê tiền từ thiện. Nam MC cho biết: “Bảng sao kê này dài hơn 1.000 trang. Trấn Thành xin chia bớt 10 bài để đăng".

Thông tin này nhanh chóng được chia sẻ một cách chóng mặt. Theo đó, một đoạn clip của Thủy Tiên, Công Vinh về việc né tránh sao kê cũng đã thu hút được sự quan tâm của CĐM.

thanh-134

Cụ thể, đoạn clip này được cắt ghép từ livestream của Thủy Tiên, theo đó, nữ ca sĩ cho biết cô đã hỏi ngân hàng về việc sao kê, ngân hàng cho biết số lượng lên đến mấy thùng giấy, nên cô không muốn làm khó ngân hàng. Vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên cho biết sau khi bớt giãn cách vợ chồng anh sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ và livestream, cho tất cả mọi người cùng theo dõi.

"Không sao kê online vì chúng tôi là người thật việc thật. Ngay sau đó bản link sao kê sẽ được up lên công khai để mọi người cùng theo dõi. Đến lúc đó sự thật được sáng tỏ, mọi người muốn phán xét, hay muốn làm bất cứ điều gì mà mình muốn thì cũng chưa muộn mà đúng không?”, Công Vinh viết.

Tuy nhiên, cùng lúc đó trên một page của “banker” cho biết: “Không có ngân hàng nào thiếu giấy in sao kê cả, quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất để được phục vụ chu đáo”, “Qúy khách in mấy bản cũng được, ngân hàng sẵn có biểu phí rồi, quý khách đừng lo cho chúng tôi”, “Qúy khách lưu ý, nhiệm vụ của chúng tôi là làm theo yêu cầu của chủ tài khoản, vì vậy quý khách yêu cầu là chúng tôi phải làm (trừ việc vi phạm pháp luật và ngoài khả năng nghiệp vụ của ngân hàng). Vui lòng không đổ thừa cho chúng tôi, trân trọng cảm ơn”…

Nhiều người cho rằng Công VinhThủy Tiên đang né tránh việc sao kê. Sự việc này vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận.

 

Nóng: Trấn Thành bất ngờ tung loạt sao kê sau nhiều ngày im lặng trên mạng xã hội

(Techz.vn) Mới đây, Trấn Thành khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao khi tung hàng loạt sao kê lên fanpage cá nhân.