Giải trí

Nóng: Trấn Thành bất ngờ tung loạt sao kê sau nhiều ngày im lặng trên mạng xã hội

Nóng: Trấn Thành bất ngờ tung loạt sao kê sau nhiều ngày im lặng trên mạng xã hội

Mới đây, chiều ngày 7/9, nam MC Trấn Thành khiến cả mạng xã hội một phen nháo nhào khi tung một loạt bằng chứng sao kê lên fanpage cá nhân. Nam nghệ sĩ đính kèm với nội dung vô cùng ngắn gọn và xúc tích: “Bảng sao kê này dài hơn 1000 trang. Trấn Thành xin chia thành hơn 10 post để đăng. Đây là trang 1-100.” kèm theo đó là 100 bức hình chụp lại ảnh sao kê tài khoản từ thiện.

Theo như chính Trấn Thành chia sẻ, với số tiền anh nhận được từ mạnh thường quân, nam nghệ sĩ đã sao kê hơn 1000 trang. Nam danh hài cũng xin phép khán giả cho anh chia thành 10 lần đăng tải lên trang cá nhân của mình.

Bài đăng của Trấn Thành ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng và nhiều trang mạng xã hội. Netizen lập tức tràn vào bài đăng của anh, đa số để lại bình luận tích cực như an ủi và động viên nam nghệ sĩ. Một số người cho rằng anh là nghệ sĩ chính trực, họ cũng không quên nhắc nhở Trấn Thành “lấy 50 tỷ” từ nữ streamer đã đưa ra lời thách thức.

Người hâm mộ của Trấn Thành cũng mỉa mai đội ngũ anti-fan khi thần tượng của mình đã sao kê minh bạch tài khoản, chứng mình mình không ăn chặn từ thiện như lời đồn ác ý những ngày qua. Số ít nhân cơ hội nam MC sao kê và đăng lên mạng xã hội cũng gọi tên Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Hoài Linh nhanh chóng sao kê.

Những ngày vừa qua, cả showbiz lại rầm rộ chuyện từ thiện của nghệ sĩ. Nhiều cái teen bị réo gọi như Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh,… đa số cư dân mạng cho rằng nghệ sĩ cần minh bạch tài khoản và số tiền nhận được từ mạnh thường quân. Trước làn sóng chỉ trích từ netizen, nhiều người như Đàm Vĩnh Hưng và Thủy Tiên đã lên tiếng giải thích sự việc.

Tuy nhiên chỉ có Trấn Thành là người im lặng nhất trong những nghệ sĩ được réo tên, anh âm thầm khóa bình luận fanpage và tránh xuất hiện trên MXH. Chính hành động này khiến khán giả càng thêm nghi ngờ và trách mắng anh nặng nề. Tuy nhiên, hành động sao kê hơn 1000 trang lần này của nam MC đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ cũng như khiến bộ phận anti-fan không thể phản biện được. Hiện tại bài đăng của Trấn Thành vẫn nhận về nhiều tương tác khủng sau thời gian dài im lặng.

 

Xôn xao clip Thủy Tiên từng mong muốn có 200 tỷ, sự thật phía sau khiến dư luận bức xúc

(Techz.vn) Giữa ồn ào từ thiê sao kê của Thủy Tiên, cư dân mạng bất ngờ đào lại đoạn video nữ ca sĩ chia sẻ mong muốn có 200 tỷ khiến nhiều người hoang mang.