Giải trí

CĐM ‘đổ gục’ hoàn toàn trước thiệp cưới của Diệu Nhi – Anh Tú, nhìn mà chỉ muốn cưới luôn!

CĐM ‘đổ gục’ hoàn toàn trước thiệp cưới của Diệu Nhi – Anh Tú, nhìn mà chỉ muốn cưới luôn!

Cách đây ít phút, MXH lan truyền loạt ảnh thiệp cưới “nóng hổi” của Diệu Nhi – Anh Tú. Không hổ danh là 2 “thanh lầy”, thiệp cưới của cặp đôi này cũng không kém phần khác lạ, độc đáo.

CĐM phát sốt trước bức ảnh cưới của Diệu Nhi – Anh Tú trong tấm thiệp cưới. Trong khi Anh Tú mặc vest đeo khăn voan cô dâu, thì Diệu Nhi mặc váy trắng tinh khôi, cổ thắt nơ lịch lãm. Gương mặt cặp đôi ánh lên niềm hạnh phúc.

Về thời gian đám cưới sẽ vào ngày 10/10 và chính thức diễn ra tại Phan Thiết – quê nhà cô dâu. Đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã gửi hết thiệp mời đến người thân, họ hạng, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết.

Theo thông tin ghi trên thiệp cưới, hôn lễ của cặp đôi được tổ chức từ 3h chiều cho tới tối tại resort cao cấp ở Phan Thiết. Cụ thể vào lúc 3h chiều, cặp đôi đón bạn bè tới tham dự, sau đó sẽ tiến hành làm lễ kết hôn vào lúc 4h.

"6h Tú - Nhi dùng bữa tối cùng mọi người. Đồ ăn tự tay Nhi chọn, sau đó là khâu kiểm duyệt kỹ càng của Tú. 8h Tiệc bí mật Tú - Nhi đã chuẩn bị. Bí mật thì không thể ghi ra đây được. Trang phục: Trắng - Hồng nhạt", thiệp cưới ghi rõ.

Diệu Nhi – Anh Tú là cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ bạn bè và người hâm mộ. Không công khai hình ảnh hẹn hò và yêu đương kín tiếng, cả hai bất ngờ khoe giấy đăng ký kết hôn khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Được biết, Diệu Nhi và Anh Tú đã trở thành vợ chồng hợp pháp vào tháng 10/2019. Hiện tại, cả hai đang chuẩn bị cho hôn lễ sắp diễn ra trong thời gian tới.

 

Tin tối 13/9: Đại Nam tổ chức sự kiện lớn giữa lúc bà Hằng bị tạm giam, quản lý cũ Phi Nhung lừa đảo

(Techz.vn) Sau đây là tin tức tối nóng nhất ngày 13/9. Bà Nguyễn Phương Hằng khai nhận liên quan đến ông Dũng Lò Vôi, Đại Nam lại tổ chức sự kiện bùng nổ. Sau nghi vấn chia tay, Trương Ngọc Ánh ở bên tình trẻ kém 14 tuổi, tình trạng hiện tại gây xôn xao.