Giải trí

Tiếp tay cho bà Phương Hằng, lừa đảo, Nhâm Hoàng Khang đối diện mức án nào

Tiếp tay cho bà Phương Hằng, lừa đảo, Nhâm Hoàng Khang đối diện mức án nào

Ngày hôm nay (14/9), TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử Nhâm Hoàng Khang (35 tuổi, ngụ tại quận Tân Bình) về tội cưỡng đoạt tài sản. Sáng nay, bị cáo đã được áp giải đến tòa từ sớm. Khang từng được dư luận biết đến khi vướng vào lùm xùm liên quan đến bà Phương Hằng.

Theo cáo trạng, Nhâm Hoàng KHang làm nhiều ngành nghề có liên quan đến công nghệ thông tin như thiết kế website, dựng phim, sửa chữa điện thoại di động nên anh có kiến thức và hiểu biết chuyên sâu về công nghệ thông tin.

Khoảng cuối tháng 10-2020, Khang sử dụng điện thoại di động truy cập website https://t-rex.exchange đăng ký mở nhiều tài khoản.

Sau khi có tài khoản, Khang phát hiện sàn T-Rex có nhiều lỗi có thể lấy được thông tin tài khoản của người khác (lỗi lấy được hết tiền trong ví điện tử, lỗi lấy được CMND khách hàng trên sàn, lỗi lộ thông tin cơ sở dữ liệu...) nên đã "tống tiền" ông Vũ Ngọc Châu - chủ sàn T-Rex.

Từ tháng 11-2020 đến tháng 1-2021, phía ông Châu chuyển khoản cho Khang tổng cộng 433,6 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Nhâm Hoàng Khang còn khai đã xâm nhập vào tài khoản Facebook tên "Đạo Diễn Hoa Hạ" của bà Phan Thị Ánh Phượng. Sau đó cung cấp thông tin qua tài khoản Zalo cho bà Nguyễn Phương Hằng.

Khang khai rằng đã lấy danh sách 85 tài khoản người dùng, đăng tải một số hình ảnh lên trang web http://noibo.vov.vn của báo điện tử VOV, nhưng bà Phượng xác định không bị thiệt hại và không tố cáo Khang

Do đó, VKSND TP.HCM truy tố Nhâm Hoàng Khang về tội “Cưỡng đoạt tài sản”. Trước đó, sau khi điều tra bổ sung, VKSND TP.HCM vẫn giữ nguyên quan điểm truy tố đối với Khang về tội cưỡng đoạt tài sản theo điểm a khoản 3 Điều 170 BLHS (khung hình phạt 7-15 năm tù).

Bị cáo Khang đã mời 3 luật sư bào chữa thuộc Đoàn Luật sư TP.HCM. Trước đó, trong giai đoạn điều tra truy tố, cơ quan tố tụng từng chỉ định luật sư bào chữa cho Khang nhưng sau đó, bị cáo và gia đình đã có sự thay đổi.

Thông tin trước khi xét xử, luật sư của bị cáo Khang cho biết sức khỏe và tinh thần của Khang đang tốt. Trước đó, bị cáo từng có ý định tự vẫn vì cho rằng bị oan. Và đến nay, bị cáo vẫn giữ quan điểm kêu oan đến cùng.

 

Tin tối 13/9: Đại Nam tổ chức sự kiện lớn giữa lúc bà Hằng bị tạm giam, quản lý cũ Phi Nhung lừa đảo

(Techz.vn) Sau đây là tin tức tối nóng nhất ngày 13/9. Bà Nguyễn Phương Hằng khai nhận liên quan đến ông Dũng Lò Vôi, Đại Nam lại tổ chức sự kiện bùng nổ. Sau nghi vấn chia tay, Trương Ngọc Ánh ở bên tình trẻ kém 14 tuổi, tình trạng hiện tại gây xôn xao.