Giải trí

CĐM cười nghiêng ngả với màn ‘bắt trend’ của Quyền Linh

CĐM cười nghiêng ngả với màn ‘bắt trend’ của Quyền Linh

Mới đây, MC Quyền Linh đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi đăng tải đoạn clip bắt trend ca khúc mới của Hoàng Yến Chibi là Ừ! Em xin lỗi. Trong đoạn clip, nam MC diện áo vest, kính râm rất chỉn chu, liển tục nhún nhảy trên nền nhạc ca khúc mới của Hoàng Yến Chibi. Đáng chú ý, Quyền Linh còn thực hiện các động tác vũ đạo của ca khúc này một cách không thể nào hài hước hơn.

saostar-6d1efj2glhja0vq5

Tuy nhiên, khi Quyền Linh thực hiện động tác tẽ ngã thì vô tình đã để lộ chiếc quần short với màu sắc đầy trẻ trung, đã khiến cư dân mạng cười "sặc sụa" với độ mặn mòi của nam MC.

saostar-9jwwt38tmu17rx8l

Ngay sau khi chia sẻ, CĐM đã bày tỏ sự thích thú trước màn bắt trend cực duyên dáng này của Quyền Linh. Dù đã là ông bố 2 con, thể nhưng Quyền Linh vẫn trẻ trung và thường xuyên bắt trend các ca khúc của nghệ sĩ trẻ.

saostar-7pfzarxj0klt2gin

saostar-uj89lyi6zjuit02h

Được biết, ca khúc Quyền Linh bắt trend là Ừ! Em xin lỗi hợp tác cùng nhạc sĩ Khắc Hưng và rapper B Ray vừa mới ra mắt ngày 28/10. Sau khi phát hành, sản phẩm nhanh chóng thu hút sự chú ý khi sở hữu lyrics ấn tượng, phần giai điệu vô cùng sôi động, bắt tai.

MV Ừ! Em xin lỗi của Hoàng Yến Chib mang phong cách ma mị mùa Halloween, đánh dấu sự trở lại làng nhạc của nữ ca sĩ sau 3 năm vắng bóng.

DSCX8459

Chia sẻ về việc ra mắt MV, Hoàng Yến Chibi cho hay bản thân có phần lo lắng cũng như mong muốn khán giả sẽ tích cực đón nhận khi đây là dự án có khâu chuẩn bị kéo dài 3 năm – lâu nhất từ trước đến nay. Đáp lại những nỗ lực và mong chờ ấy, sản phẩm đã thật sự mang về cho nữ ca sĩ “quả ngọt” sau gần 3 ngày phát hành. Tính đến hiện tại, MV đã có hơn 800.000 lượt xem, 11.000 lượt yêu thích và đạt #27 trên Top Trending Music trên YouTube.

 

Nhan sắc xinh đẹp bất chấp camera thường của con gái Quyền Linh

(Techz.vn) - Mỗi lần xuất hiện, nhan sắc xinh đẹp của con gái Quyền Linh lại ‘đốn tim’ CĐM.