Giải trí

CĐM có thái độ ngược 180 độ khi so sánh Vlogger Quang Linh, HH Thùy Tiên với Hoài Linh và Thủy Tiên

CĐM có thái độ ngược 180 độ khi so sánh Vlogger Quang Linh, HH Thùy Tiên với Hoài Linh và Thủy Tiên

Vlogger Quang Linh và HH Thùy Tiên vừa kết hợp với nhau trong một dự án đặc biệt  và được mọi người nhiệt liệt ‘đẩy thuyền’. Vốn dĩ được yêu mến khi là 1 Vlogger nổi tiếng với các clip giúp đỡ người dân Châu Phi, Quang Linh lại được chú ý hơn khi xuất hiện cùng với HH hòa bình thế giới Thùy Tiên.

Thế nhưng, đáng chú ý hơn, mới đây cộng đồng mạng bất ngờ đặt lên bàn cân nhắc so sánh giữa Hoài Linh, Thủy Tiên với Quang Linh và Thùy Tiên trong 1 group kín có tới hàng trăm ngàn thành viên.

Cụ thể, trong một group về giải trí có đăng tải dòng trạng thái so sánh về những hoạt động từ thiện của hai cặp đôi.

“Nhìn Youtuber Quang Linh Vlog tận tình chăm sóc người dân Châu Phi sau mà thấy khâm phục quá. Ngược lại nhìn H.Linh đối xử người dân Miền Trung thì ........

Nhìn cách Hoa hậu Thuỳ Tiên đi phát quà từ thiện mà thấy giản dị thương quá . Ngược lại T.Tiên đi từ thiện Miền Trung thì.........

Cùng Tên Linh & Tên Tiên mà 2 cách sống khác nhau hoàn toàn” 

Được biết, nguồn cơn của sự so sánh vẫn bắt nguồn từ ồn ào từ thiện miền Trung năm 2020 của nhiều nghệ sĩ, trong đó nổi bật nhất phải kể đến thị phi của Hoài Linh và ca sĩ Thủy Tiên.

Cụ thể, vào cuối năm 2020, miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ. Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ đi đầu đứng ra kêu gọi ủng hộ bà con gặp khó khăn. Thế nhưng, sau khi kêu gọi được số tiền quyên góp được là gần 14 tỉ đồng thì mãi một thời gian sau khi bị khán giả thắc mắc, Hoài Linh mới xác nhận đã giải ngân chậm số tiền này đến 6 tháng.  Dù sau đó, phía Công An đã xác nhận Hoài Linh không có dấu hiệu hình sự trong vụ việc này nhưng lùm xùm khiến dư luận vô cùng bức xúc và mất lòng tin đối với một người được cho là có uy tín cao trong lòng khán giả.

Trái ngược với những ồn ào của Hoài Linh, Quang Linh vlogger được CĐM khen ngợi không hết lời cho những hành động thiện nguyện của mình.

Được biết, dù mới bước sang tuổi 24, trong chặng đường vất vả mưu sinh nơi đất khách quê người, Quang Linh mải miết giúp người dân châu Phi mua nhà, khoan giếng nước, sửa trường miễn phí; đồng thời hỗ trợ trẻ em nghèo bản địa đến lớp, giúp người dân học làm nông nghiệp, cải thiện cuộc sống vốn rất khó khăn. 

Hình ảnh chàng trai trẻ Việt Nam tận tình giúp đỡ cho những người dân nghèo châu Phi đã lay động trái tim của biết bao người, góp phần làm rạng ngời 2 chữ Việt Nam đối với bạn bè quốc tế. 

Cũng giống như người bạn đồng hành Quang Linh, Hoa hậu Thùy Tiên giản dị trong những chuyến từ thiện từ trước khi đăng quang danh hiệu hoa hậu quốc tế.

Cụ thể, trong chuyến đi đến Cao Bằng trao tặng khu vui chơi đến trẻ em nghèo. Dù thời tiết lạnh giá, ngập đầy bùn đất, sình lầy, phải di chuyển tới 10 tiếng đồng hồ nhưng nàng hậu đều không ngần ngại vượt qua những ngọn đèo, lội qua những con suối để đến tận nơi trao quà cho các em. Không chỉ vậy, Thùy Tiên còn diện cả trang phục dân tộc Mông, trổ tài ca hát cùng các em nhỏ.

Nhìn sự giản dị đến đáng quý của Thùy Tiên, bất giác lại nhớ đến những hành động bị lên án của ca sĩ Thủy Tiên khi đi từ thiện tại miền Trung.

Người được mệnh danh là ‘cô Tiên’ thế nhưng Thùy Tiên đã vướng không ít tranh cãi khi phát tiền cứu trợ như những hành động thiếu chuyên nghiệp và tinh tế như: Lớn giọng với cụ già ở vùng lụt, phát tiền tùy hứng, phân biệt 'người giàu,kẻ nghèo' chỉ qua trang phục và nhận định cá nhân.

Có lẽ vì cùng tên nên Thùy Tiên và Quang Linh lại khiến nhiều người liên tưởng đến hai nghệ sĩ đình đám dính lùm xùm từ thiện trong thời gian vừa qua.

Những so sánh đầy ẩn ý được đưa ra: "1 người giúp dân Châu Phi 2 năm liền. Không nghĩ ngày nào. Kéo cả team giúp anh em có công việc và định hướng rõ ràng. Làm từ thiện nhưng chưa bao giờ nói của riêng mình. 1 người quá đỗi giản dị khi đi từ thiện mà chẳng giống ai đó!", " Cũng là Linh nhưng không ngâm tiền từ thiện 6 tháng"

 

 

Bật ngửa với cách phát lương của Thúy Diễm cho Lương Thế Thành, Hari Won cũng phải chào thua

(Techz.vn) Bà xã Lương Thế Thành đã có những chia sẻ rất chân thành về cách quản lý tài chính trong gia đình