Giải trí

Con trai Hoài Linh sống thế nào sau tai nạn chấn thương sọ não, gãy xương hàm?

Con trai Hoài Linh sống thế nào sau tai nạn chấn thương sọ não, gãy xương hàm?

Tháng 4/2020, dư luận xôn xao khi biết tin Cao Hữu Thiên – con trai nuôi của Hoài Linh bị tai nạn giao thông khi đang đi ship hàng cho khách. Được biết, nam ca sĩ gặp tai nạn khi đi ship hàng cho khách ở đường Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP.HCM. Cú va chạm mạnh khiến con nuôi Hoài Linh bị chấn thương sọ não, gãy xương hàm, xương gò má.

con-nuoi-hoai-linh-1
Cao Hữu Thiên gặp phải tai nạn nghiêm trọng hồi tháng 4

Sau khi tin tức Cao Hữu Thiên bị tai nạn xuất hiện, những câu chuyện phía sau cuộc sống của anh chàng cũng dần được hé lộ. Anh trai của nam ca sĩ cho biết, em mình phải bán hàng online để kiếm thêm thu nhập trong mùa dịch. Không chỉ thế, con nuôi Hoài Linh còn kiêm cả làm shipper để tiết kiệm chi phí thuê người.

Vụ tai nạn kinh hoàng đó khiến Cao Hữu Thiên phải nhập viện khá lâu. Anh được chẩn đoán bị thương nặng, phải thực hiện nhiều ca phẫu thuật quan trọng như tái tạo xương hàm, hốc má…

con-nuoi-hoai-linh-6

con-nuoi-hoai-linh-5
Khuôn mặt của Cao Hữu Thiên hiện tại thay đổi khá nhiều sau những cuộc phẫu thuật

Đã 4 tháng trôi qua kể từ khi Cao Hữu Thiên gặp tai nạn. Giờ đây, sức khỏe của nam ca sĩ đã ổn định hơn rất nhiều. Con nuôi Hoài Linh đã bình phục hẳn và xuất viện. Anh trở lại với công việc bán hàng online, thậm chí còn chạy show tỉnh và ghi hình một số chương trình.

Vụ tai nạn kinh hoàng 4 tháng trước không khiến Cao Hữu Thiên bi quan. Ngược lại, anh chàng lại có vẻ vui tươi hơn. Nhìn con nuôi Hoài Linh như vậy, khán giả và bạn bè không khỏi vui mừng, mong anh sẽ bình an và đạt được những thành công mới trong sự nghiệp.

con-nuoi-hoai-linh-4
Con nuôi Hoài Linh xuất hiện trong một MV ca nhạc

Về phần Cao Hữu Thiên, anh chia sẻ chính tình cảm của mọi người thời điểm đó đã giúp anh vượt qua khó khăn. “Có những người chưa một lần gặp mặt đã giúp đỡ, động viên tôi trong cơn hoạn nạn... Tình cảm này quá lớn lao, món nợ ân tình không sao nói hết bằng lời và chưa bao giờ tôi nhận được nhiều đến như vậy”, nam ca sĩ nói.

Cao Hữu Thiên tên thật là Huỳnh Đức Nhật. Nam ca sĩ từng là người mẫu ảnh, sau đó chuyển dần sang ca hát. Anh được bố nuôi Hoài Linh định hướng theo dòng nhạc trẻ. Nam danh hài cho rằng Cao Hữu Thiên sẽ là một nam ca sĩ đầy triển vọng.

con-nuoi-hoai-linh-2
Cao Hữu Thiên hiện tại đã khỏe mạnh và có thể trở lại với cuộc sống bình thường

Năm 2014, Hoài Linh giới thiệu Cao Hữu Thiên để anh chàng biểu diễn trong đêm chung kết. Thế nhưng, giọng hát của cậu con trai nuôi lại gây ra quá nhiều tranh cãi. Hoài Linh lúc đó đã phải đứng ra nhận trách nhiệm, động viên Cao Hữu Thiên để anh tiếp tục theo đuổi giấc mơ.

con-nuoi-hoai-linh-7
Cao Hữu Thiên bên bố nuôi Hoài Linh

Cao Hữu Thiên sau này vẫn theo đuổi âm nhạc nhưng khá kín tiếng. Anh chàng không có nhiều sản phẩm nổi bật, chỉ thỉnh thoảng đi diễn sự kiện. Khán giả cũng thường thấy Cao Hữu Thiên xuất hiện ở nhà thờ Tổ của Hoài Linh tại Quận 9, TP.HCM.

 

Trường Giang nhắc nhở Hồ Quang Hiếu vì quá thân mật với ‘con dâu hụt’ của Hoài Linh

(Techz.vn) – Không chỉ Trường Giang, các nghệ sĩ có mặt cũng phải lên tiếng nhắc nhở Hồ Quang Hiếu và Nam Thư khi có những hành động thân mật bên nhau..