Giải trí

Con dâu Hoài Linh đăng bài xéo xắt sau khi Hoài Lâm thông báo tin buồn đến khán giả

Con dâu Hoài Linh đăng bài xéo xắt sau khi Hoài Lâm thông báo tin buồn đến khán giả

Sau khi ly hôn, Hoài LâmBảo Ngọc càng được dư luận chú ý nhiều hơn. Trong khi Hoài Lâm luôn giữ im lặng, lui về quê nhà ở ẩn thì Bảo Ngọc lại thường xuyên đăng bài khoe cuộc sống hạnh phúc của ba mẹ con, hoạt động buôn bán bình thường. Điều đáng nói, cô nàng lại thường để chú thích khá ẩn ý, khiến dư luận đặt câu hỏi liệu có phải Bảo Ngọc đang cạnh khóe chồng cũ?

hoai-lam-bao-ngoc-1

hoai-lam-bao-ngoc-2
Hoài Lâm và Bảo Ngọc khi còn mặn nồng

Cũng phải nói thêm, mặc dù chia tay trong yên bình, không đấu tố hay tranh cãi nhưng thái độ của Bảo Ngọc và người nhà sau đó khiến dư luận đồn đoán mối quan hệ của họ không tốt đẹp như thể hiện. Mới đây, Bảo Ngọc lại một lần nữa gây chú ý khi đăng ảnh vui chơi cùng bạn bè. Cô nàng thoải mái diện đồ bơi, đi bar, đính kèm dòng chú thích: “Là người không muốn, lại muốn làm thuyền, gặp bến nào cũng đổ thế?”.

bao-ngoc-1
Bức hình do chính Bảo Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân kèm dòng chú thích ẩn ý

Không ít những lời khen dành cho vóc dáng thon gọn, gợi cảm của bà mẹ hai con này. Cộng đồng mạng cho rằng Bảo Ngọc đang được sống cuộc sống là chính mình sau khi ly hôn, vì thế cô nàng có quyền làm mọi thứ mà mình thích.

bao-ngoc-2
Bảo Ngọc tỏ ra khó chịu khi có người đàn ông vào "thả thính" mình

Dưới phần bình luận, cô nàng lại tỏ thái độ khá gay gắt khi một tài khoản buông lời “thả thính” mình. Bảo Ngọc liên tục nhắc nhở đối phương phải làm người cha tốt. Một lần nữa khán giả lại cho rằng cháu gái NSƯT Bảo Quốc đang cạnh khóe người cũ. Dòng trạng thái lại xuất hiện sau thông tin khá buồn của Hoài Lâm vừa qua nên trở thành khá nhạy cảm. Không ít fan của nam ca sĩ cảm thấy mệt mỏi vì những lời nói mơ hồ của Bảo Ngọc.

hoai-lam-5
Hoài Lâm quyết định chưa quay lại showbiz ở thời điểm này

Vài ngày trước, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường khi tham dự một chương trình đã thông báo thay Hoài Lâm, khẳng định nam ca sĩ chưa có ý định quay lại với showbiz. Thông tin trên khiến dư luận rất thất vọng, đặc biệt những fan của Hoài Lâm lại càng tiếc nuối. Giọng ca “Hoa nở không màu” hội tụ đủ yếu tố để trở thành một ngôi sao lớn trong làng giải trí nhưng lại bỏ lỡ. Con nuôi Hoài Linh sau khi ly hôn những tưởng sẽ dần quay lại với nghệ thuật, có cú đệm đáng chú ý là siêu hit “Hoa nở không màu”. Thế nhưng, anh chàng vẫn chưa muốn trở lại showbiz nên xem ra khán giả sẽ còn phải chờ đợi một thời gian dài nữa.

 

NSƯT Minh Vượng xót xa, Nam Em lo lắng khi biết tình trạng hiện tại của Hoài Linh

(Techz.vn) – Không chỉ Minh Vượng, Nam Em mà rất nhiều sao Việt khác cũng không khỏi lo lắng khi nhìn thấy tình hình của Hoài Linh hiện tại.