Giải trí

Cát xê Quang Lê ở Việt Nam ngang ngửa Lệ Quyên, Mr.Đàm nhưng cát xê hải ngoại lại khác 1 trời 1 vực

Cát xê Quang Lê ở Việt Nam ngang ngửa Lệ Quyên, Mr.Đàm nhưng cát xê hải ngoại lại khác 1 trời 1 vực

 

Quang Lê là cái tên không còn xa lạ đối với khán giả Việt. Nhờ giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, nam ca sĩ đã chinh phục được biết bao thế hệ khán giả Việt. Tài năng và sự nổi tiếng đã đem lại cho anh sự giàu có với khối tài sản "không phải dạng vừa".

Không lâu trước đây, Quang Lê từng buột miệng tiết lộ giá cát xê của anh tạ i Việt Nam. Cụ thể, giọng ca Ở hai đầu nỗi nhớ nói: "Tôi xin phép không nói con số cụ thể. Nhưng cát-xê của tôi ở Việt Nam đâu cũng cỡ Lệ QuyênĐàm Vĩnh Hưng".

"Cát xê cao nhất tôi từng nhận được khi hát ở đám cưới là 500 triệu đồng. Một lần khác, tôi và ca sĩ Lệ Quyên đi hát ở đám cưới bạn của cô ấy, gia đình người đó đã tặng tôi một chiếc đồng hồ trị giá hơn 200 triệu đồng", Quang Lê tiết lộ thêm trong một buổi phóng vấn khác.

Không những vậy, nam ca sĩ sinh năm 1972 còn không ngần ngại nhắc tới giá cát xê của mình khi đi diễn ở hải ngoại: "Nếu ước lượng con số thấp nhất ở thị trường hải ngoại thì mỗi tháng tôi kiếm ít nhất 40 ngàn đô (hơn 927 triệu đồng). Đó là cát xê của những ngôi sao như tôi, như Lệ Quyên thôi. Giá của Lệ Quyên ở hải ngoại lên đến 12 ngàn đô, tuy nhiên, lâu lâu cô ấy mới sang một lần chứ không biểu diễn thường xuyên".

Tuy nhiên, xuất hiện trong video mới đây của ca sĩ Hà Thanh Xuân được đăng tải trên kênh Youtube, Quang Lê cùng đàn em đã cùng uống cocktail và chia sẻ nhiều điều về bản thân. Đáng chú ý, khi được Hà Thanh Xuân tự tay làm cocktail mời, Quang Lê vui vẻ lấy ví tiền ra và hỏi đàn em: "Em lấy anh bao tiền để anh còn típ cho em nữa!". "Anh típ em 20 ngàn nhé!", Quang Lê gợi ý.

Thấy vậy Hà Thanh Xuân liền từ chối nhưng giọng ca Ở hai đầu nỗi nhớ lại buột miệng nói: "20 ngàn là được rồi, anh đi hát bên Mỹ một tháng có ba…". Thế nhưng anh đã nhanh chóng ngừng lại và chữa cháy rằng: "Anh đi hát bên Mỹ một show có mấy ngàn đô (chừng 3000 đô) à".

Tiết lộ của Quang Lê khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì thấp hơn so với trước đây rất nhiều. Có lẽ đây là lý mà dạo gần đây nam ca sĩ "chăm" chạy show tại Việt Nam hơn hoặc do tình hình dịch bệnh căng thẳng khiến việc di chuyển giữa Mỹ và Việt Nam nhiều khó khăn.

 

Vừa được Cường Đô la đưa đi chơi cùng em gái, Subeo gây chú ý vì hành động đặc biệt với Kim Lý

(Techz.vn) Xuất hiện trong cùng khung hình với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý và 2 em song sinh Lisa-Leon, Subeo có hành động bất ngờ với "dượng" Kim Lý.