Giải trí

Cát xê đến Trấn Thành, Trường Giang phải nể, lý do Hoài Linh đi diễn không lấy tiền vô cùng bất ngờ

Cát xê đến Trấn Thành, Trường Giang phải nể, lý do Hoài Linh đi diễn không lấy tiền vô cùng bất ngờ

 

Minh Thành là "trùm" bầu sô cho cộng đồng người đồng tính, chuyển giới hát đám ma, đám cưới, sự kiện… nhiều thập niên tại TP.HCM. Đi đến đâu anh cũng được người chuyển giới yêu thương gọi là “má Thành”. Tối 27/8, bầu sô Minh Thành có buổi ra mắt phim Mẹ tôi là đàn ông. Bộ phim này đánh dấu sự trở lại của danh hài Hoài Linh sau khoảng thời gian dài ở ẩn. 

Mẹ tôi là bầu số đánh dấu sự trở lại của nghệ sĩ Hoài Linh sau thời gian dài ở ẩn

Chia sẻ với VietNamNet về Hoài Linh, "má Thành" nói: "Anh Linh là người anh mà tôi rất mến mộ. Suốt thời gian dài làm bầu sô, tôi nhiều lần có dịp tiếp xúc với anh Linh, được anh xem như người em. Anh Linh có nói: Nếu Minh Thành làm một sản phẩm nào đó kỷ niệm cho cuộc đời Thành anh Linh sẽ tham gia ngay mà không cần nhận một đồng thù lao nào. Chính khi anh Linh mở lời như thế, tôi mới "chơi lớn" chuyển từ một bộ phim nhỏ thành web-drama nhiều tập".

Hoài Linh thủ vai ông Sáu trong phim

Việc Hoài Linh là nghệ sĩ có cát xê cao nhất nhì showbiz không còn là chuyện lạ. Theo nhiều nguồn tin, cát xê tham gia 1 tập gameshow của anh Bốn có giá lên đến cả tỷ đồng. do đó, để mời được nam danh hài tham gia một dự án phim chắc chắn con số phải bỏ ra không hề nhỏ. Tuy nhiên, Hoài Linh lại sẵn sàng không lấy cát xê diễn trong bộ phim kỷ niệm cuộc đời của bầu sô Minh Thành. Điều này cho thấy sự trân trọng và yêu mến của anh với "má Thành" nhiều đến mức nào.

Bầu số Minh Thành trong buổi ra mắt phim

Mẹ tôi là đàn ông là bộ phim xoay quanh cuộc đời của chính Minh Thành - người thuộc thế hệ người đồng tính sinh vào thập niên 1960. Là con trai trưởng trong gia đình 7 anh chị em, việc Minh Thành phải có vợ, có con để nối dõi là áp lực rất lớn, nhất là khi ba má anh trông chờ. Bộ phim còn khai thác nhiều góc khuất trong cuộc đời của Minh Thàn với tư cách người mê cải lương, ca hát, mê ánh đèn sân khấu. Ban đầu, anh chỉ định làm một tập phim nhỏ kỷ niệm cuộc đời mình nhưng khi được nhiều nghệ sĩ ủng hộ, động viên, anh "liều" làm web-drama. 

Mẹ tôi là đàn ông quy tụ dàn diễn viên gạo cội...

Bộ phim sẽ ra mắt trong mùa Vu Lan, thể hiện sự sẻ chia đến những bậc cha mẹ có con thuộc cộng đồng LGBT sẽ sẽ hiểu hơn cuộc sống, mong ước của con mình. Đây cũng là lời tri ân của ông bầu gửi đến cha mẹ đã qua đời của mình. Được biết, Mẹ tôi là đàn ông dài 7 tập, phát hành trên YouTube kể  từ ngày 27/8 với sự tham gia diễn xuất của NSƯT Hoài Linh, NSƯT Phi Điểu, NSƯT Thanh Hằng; diễn viên Ngân Quỳnh, Thành Tá, Lê Nam, Hữu Thạch, Thanh Ngọc... cùng Minh Thành.

 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiết lộ cách đặc biệt 'lèo lái' Trung Nguyên, vợ cũ nghe xong chỉ biết im lặng

(Techz.vn) Bị bà Lê Hoàng Diệp Thảo chất vấn trong 5 năm lên núi ai là người quản lý Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ nói đúng 1 câu mà vợ cũ phải im lặng.