Giải trí

Cát Phượng tuyên bố xanh rờn về chuyện sinh con cho Kiều Minh Tuấn sau 4 năm hẹn hò

Cát Phượng tuyên bố xanh rờn về chuyện sinh con cho Kiều Minh Tuấn sau 4 năm hẹn hò

Showbiz Việt không thiếu những cặp tình nhân chị em, nhưng có lẽ Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn được nhắc đến nhiều nhất. 4 năm bên nhau, khoảng cách 18 tuổi khiến họ đối diện không ít lời dị nghị. Mặc dù vậy, với nhiều người, Kiều Minh Tuấn vẫn là một soái ca, dám dũng cảm ở bên người phụ nữ mình yêu.

cat-phuon-kieu-minh-tuan-3

cat-phuon-kieu-minh-tuan-4

Vấn đề con cái của Cát PhượngKiều Minh Tuấn rất được chú ý. Hiện tại nữ diễn viên đã có một cậu con trai riêng, nhưng cặp đôi vẫn chưa có tin vui nào sau thời gian dài mặn nồng. Vừa qua, Cát Phượng chia sẻ lại khoảnh khắc của mình và ông xã năm 2017, kỷ niệm 4 năm bên nhau. Đáng chú ý, phía dưới một fan dò hỏi: “Anh chị đã có em bé chưa?”. Nữ diễn viên không chút giấu diếm cho biết: “Chị đẻ hết được rồi cưng”.

cat-phuon-kieu-minh-tuan-6

cat-phuon-kieu-minh-tuan-7

Cát Phượng sinh năm 1970, năm nay đã 51 tuổi. Trước đó, năm 2019 nữ diễn viên từng chia sẻ mình mong muốn sinh một cô con gái cho ông xã. Sau nhiều năm, chuyện này không thể trở thành sự thật nhưng cặp đôi vẫn rất vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

cat-phuon-kieu-minh-tuan-5

Năm 2020, Kiều Minh Tuấn từng bộc bạch về vấn đề con cái trong một talkshow: “Tuấn nghĩ là có đứa con để được trải nghiệm làm cha thì giờ đã trải nghiệm qua Bom (con riêng của Cát Phượng) rồi. Chị Phượng cũng lớn hơn anh, nếu có con thì anh chị sẽ mất thời gian với nhau. Theo Tuấn là không nên”.

cat-phuon-kieu-minh-tuan-1

cat-phuon-kieu-minh-tuan-2

 

Cát Phượng Kiều Minh Tuấn lần đầu gặp nhau khi cùng tham gia vở “Cánh đồng bất tận”. Thời điểm đó nữ diễn viên đã là cái tên đình đám, được thủ vai quan trọng, còn Kiều Minh Tuấn vẫn đang chật vật tìm chỗ đứng từ vai diễn nhỏ. Về sau cả hai cùng đi diễn, dần nảy sinh tình cảm. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới. Với nam chính “Em chưa 18”, việc đám cưới không quá quan trọng. Thay vì làm tiệc linh đình, anh muốn dùng số tiền đó để dẫn Cát Phượng đi du lịch khắp nơi.

 

NSƯT Lê Thiện ra mặt vì ồn ào của showbiz, nói 1 câu thâm thúy khiến CĐM gọi tên Hoài Linh, Mr.Đàm

(Techz.vn) – Chia sẻ của NSƯT Lê Thiện mới đây về ồn ào của giới nghệ sĩ khiến CĐM chú ý. Nhiều người lại nghĩ ngay đến NSƯT Hoài Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.