Giải trí

Bí mật quan hệ 'vợ chồng' của NSND Hồng Vân và ‘ông hoàng bolero’ hát 4 chữ mua được 4 căn nhà

Bí mật quan hệ 'vợ chồng' của NSND Hồng Vân và ‘ông hoàng bolero’ hát 4 chữ mua được 4 căn nhà

Thời gian qua, khán giả xôn xao về câu chuyện cát xê của “ông hoàng bolero” – Quang Linh. Phát ngôn của ca sĩ Thu Phương trong quá khứ về thù lao đàn anh nhận được khiến mọi người bàn tán không ngừng. Theo bà xã Dũng Taylor, mỗi lần Quang Linh hát bài tủ đã đủ nhận về số tiền khổng lồ.

“Anh này chỉ có một bài thôi: 'Em ơi suốt đêm thao thức vì em', 4 từ 'Em biết cho chăng...' 4 từ ấy là 4 cái nhà. Thưa quý vị, bao nhiêu chương trình, bao nhiêu tỉnh thành, ở đâu cũng mời anh và phải hát bài ấy. 'Anh - biết - cho - chăng' là 4 căn nhà thưa quý vị”, Thu Phương bật mí.

quang-linh-1

Mặc cho Quang Linh phủ nhận, khán giả vẫn truyền tai nhau chuyện nam ca sĩ cát xê thuộc top đầu showbiz, ngang bằng hoặc vượt cả những sao hạng A như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng. Cũng từ đây “ông hoàng bolero” được nhắc đến nhiều hơn.

Bên cạnh chuyện cát xê, Quang Linh còn được biết đến là người có mối quan hệ rất tốt với đồng nghiệp. Nam ca sĩ được mọi người yêu mến nhờ tính cách mềm mỏng, giản dị, không thích phô trương. Có thể nhiều người còn bất ngờ hơn khi biết được quan hệ đặc biệt của Quang Linh và NSND Hồng Vân.

hong-van-1

Chuyện này vốn được chính người trong cuộc tiết lộ cách đây vài năm. Khi đó, Quang Linh là khách mời xuất hiện trong chương trình “Ký ức vui vẻ”, có NSND Hồng Vân làm đội trưởng của thập niên 90. Giọng ca “Ca dao em và tôi” khiến tất cả rạo rực, liên tục hú hét vì phấn khích. Gặp lại đàn anh, NSND Hồng Vân vui mừng ra mặt, lập tức chia sẻ với khán giả câu chuyện của cả hai.

hong-van-4

Theo đó, NSND Hồng Vân Quang Linh vốn chơi rất thân với nhau, quen biết từ lâu. Sau một lần cùng đi lưu diễn nước ngoài, cặp đôi cảm mến đối phương, quyết định gọi vợ chồng.  Đến tận bây giờ, cặp đôi vẫn giữ thói quen về cách xưng hô này. Ông xã Hồng Vân – Lê Tuấn Anh cũng biết chuyện và không có ý kiến gì.

hong-van-3

Một lần khác Quang Linh tham gia với tư cách người chơi, cùng đội với NSND Hồng Vân. Nam ca sĩ vô tư gọi đối phương là "vợ tôi" khiến khán giả càng thêm thích thú. Mối quan hệ bạn bè thân thiết như vậy trong showbiz quả thật rất đáng ngưỡng mộ và trân trọng.

hong-van-2

 

Sau này, NSƯT Minh Nhí xuất hiện trong “Ký ức vui vẻ” cũng hài hước cho biết mình rất “ghen” khi thấy cô bạn thân theo Quang Linh mà bỏ quên mình. “Nguyên cái chương trình em thích dễ sợ, nhưng em ghét có một cái, tức một chuyện là bà Vân ngồi với Quang Linh, xưng vợ vợ chồng chồng ứa gan dễ sợ. Quang Linh đâu có cao hơn Minh Nhí?”, nam nghệ sĩ nói.

 

Trường Giang bỏ phố về quê, có động thái lạ sau khi bị 'vạ lây' vì Hoài Linh và Mạc Văn Khoa

(Techz.vn) – Giữa lúc dư luận chú ý nhất cử nhất động của mình, Trường Giang có vẻ như không mấy quan tâm. Thời gian qua, vì đồng nghiệp mà nam MC vô tình cũng bị kéo vào những chuyện không đáng có.