Giải trí

Cát Phượng nói thẳng về Kiều Minh Tuấn, ‘vén màn’ loạt bí mật ‘động trời’ khiến CĐM ngỡ ngàng

Cát Phượng nói thẳng về Kiều Minh Tuấn, ‘vén màn’ loạt bí mật ‘động trời’ khiến CĐM ngỡ ngàng

Cát PhượngKiều Minh Tuấn đã có 13 năm gắn bó với nhau và trở thành cặp đôi “chị-em” nổi tiếng trong showbiz Việt. Thế nhưng mới đây, Cát Phượng xác nhận chia tay bạn trai kém tuổi khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng và tiếc nuối.

Qua đó, Kenh14 đã có buổi gặp gỡ với diễn viên Cát Phượng để lắng nghe tâm sự. Cô khá cởi mở và lên tiếng “tất tần tật” về những vấn đề liên quan đến chuyện tình của mình và Kiều Minh Tuấn, đặc biệt là An Nguy vào năm 2018.

Nói về thời điểm tan vỡ, Cát Phượng cho biết Kiều Minh Tuấn đề nghị chia tay vào đúng ngày 14/2/2021 và lý do là chúng tôi không còn hợp nhau.

“Sau khi chia tay, tôi và Kiều Minh Tuấn có gặp nhau ở một sự kiện. Lúc chụp ảnh trên thảm đỏ là anh Tuấn né tôi chứ tôi không biết chuyện gì, về nhà xem ảnh tôi mới biết Kiều Minh Tuấn đứng 1 góc xa tôi. Khi ấy, mọi người cũng đặt nghi vấn cả hai đã chia tay, tôi cũng định lên tiếng xác nhận vì không muốn giấu chuyện gì. Tuy nhiên, do lúc đó Kiều Minh Tuấn đang tham gia chương trình và có dự án điện ảnh nên tôi sợ nói ra sẽ ảnh hưởng đến công việc của anh ấy và cả những nhà đầu tư, nhà sản xuất liên quan.

Ngay thời điểm đó, Lâm Vỹ Dạ đưa tôi nhập viện, Dạ không biết tôi và anh Tuấn chia tay nên mới nói rằng: "Em nhắn anh Tuấn rồi đấy. Chút ảnh vô". Sau đó, tôi nhận tin nhắn từ Kiều Minh Tuấn: "Anh mới quay xong. Chút anh vào thăm em. Em ăn gì không anh mua?". Thì tôi mới trả lời rằng, thôi anh không cần vào đâu, vì lúc ấy dịch bệnh Covid-19 đang căng thẳng. Tôi có tung tin nhắn của Kiều Minh Tuấn để mọi việc được yên. Mọi người sẽ nghĩ là tôi đang chiêu trò nhưng thật ra tôi không muốn chuyện đời tư của mình ảnh hưởng đến những dự án đầu tư tiền tỷ của người khác”.

Đến 14/2 năm nay, Cát Phượng dự định công bố việc cả hai chia tay thì Kiều Minh Tuấn tham gia dự án phim của NS Thu Trang. Khi biết việc cả hai đã “đường ai nấy đi”, Thu Trang cũng nhờ nữ diễn viên đừng “khui” sự việc này không muốn khán giả nghĩ lấy chuyện tình cảm của cả hai để làm chiêu trò PR phim.

“Bản tính tôi không muốn giấu gì cả mà chỉ muốn nói ra cho xong. Phần khác tôi xác nhận chia tay để nếu sau này anh Kiều Minh Tuấn có bạn gái cũng thoải mái công khai, người ta sẽ không có cớ gì để công kích anh ấy. Tôi muốn khẳng định lần nữa, mọi người đừng hiểu lầm là tôi chiêu trò, tôi im lặng đến hôm nay là vì muốn bảo vệ những dự án của người khác mà thôi”, Cát Phượng cho hay.

Đáng chú ý, Cát Phượng còn nói về ồn ào năm xưa giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Cô khẳng định không đứng ra giật dây hay làm chiêu trò. Nữ diễn viên xác nhận bạn trai cô và An Nguy thực sự có quan hệ tình cảm với nhau:

“Mọi người không biết nhiều chuyện lắm, tôi đã im lặng đến ngày hôm nay vì nếu không nói ra thì sẽ khó có cơ hội để giải bày. Đến tận bây giờ, nhiều khán giả cũng nhắn hỏi tôi thực hư sự việc năm ấy vì có nhiều chuyện họ không tin tôi đứng sau. Tôi xin nói thế này, lúc đó anh Kiều Minh Tuấn và An Nguy yêu nhau là có thật, tôi không đứng ra giật dây hay làm đạo diễn gì cả.

Tôi chọn cách hỏi thẳng Kiểu Minh Tuấn: "Anh yêu An Nguy lúc nào?", anh ấy trả lời: "Anh không biết, nhưng khi anh nhắm mắt lại là thấy hình bóng An Nguy. Anh phải lắc đầu để đẩy văng hình bóng em ấy ra". Nghe anh nói thế, tôi mới bảo thế là anh có cảm tình với An Nguy thì anh thừa nhận có. Từ đó, tôi không còn hỏi thêm bất kì câu hỏi nào”.

Cát Phượng cho biết bản thân thấy rất buôn khi An Nguy lại viết status và đưa ra những tin nhắn buộc tội cô bắt buộc Kiều Minh Tuấn và An Nguy yêu nhau để PR phim. Cát Phượng phân trần rằng nhóm chat đó chỉ mang tính chất công việc và không hề có ý ép buộc cả hai có quan hệ tình cảm.

“An Nguy chỉ cần gọi thì tôi sẽ làm rõ hết rồi, đọc những tin nhắn đó thì không thể quy chụp tôi bắt 2 người yêu nhau được, nó rất vô lý. 3 năm trôi qua, tôi vẫn nghĩ mãi chuyện này, có lẽ An Nguy tin lời người đưa cho em những tin nhắn. Nếu tôi biết ai là người đứng sau vẽ chuyện tôi buộc An Nguy – anh Tuấn yêu nhau và đưa An Nguy những tin nhắn thì tôi sẽ quỳ lạy người đó”,

Cát Phượng cũng xác nhận cô và Kiều Minh Tuấn chưa từng đăng kí kết hôn. Đặc biệt, về vấn đề sinh con, cả hai đã đến bệnh viện để thụ tinh trong ống nghiệm nhưng rồi ồn ào với An Nguy khiến cả hai không còn đề cập tới nữa. Cát Phượng bộc bạch:

“Chúng tôi đã có phôi thai để chuẩn bị sinh con thì bùng nổ ra vụ anh Tuấn với An Nguy. Từ đó, tôi co rút người lại vì tổn thương, tôi quyết định không làm nữa, đến tận hôm nay anh Tuấn cũng chưa từng hỏi về phôi thai của chúng tôi. Nếu anh Kiều Minh Tuấn có quan tâm thì có lẽ ảnh đã hỏi thăm và đề nghị cả hai đến bệnh viện để làm tiếp nhưng anh ấy im lặng, tôi nghĩ anh không muốn nên tôn trọng. Có lần, bác sĩ hỏi tôi có muốn tiếp tục trữ phôi để chờ cấy hay không, tôi bảo là không vì cả hai đã chia tay rồi”.

Dù chia tay, Cát Phượng vẫn dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho Kiều Minh Tuấn. Khi được hỏi có nghĩ rằng cả hai sẽ bị chịu không ít lời lẽ tiêu cực từ cộng động mạng không, nữ diễn viên mong rằng mọi người chỉ ném đá một mình cô.

“Điều đó chắc chắn xảy ra. Nhưng Cát Phượng mong rằng nếu mọi người có ném đá thì hãy tấn công một mình tôi, tôi xin chịu hết. Nếu việc làm đó khiến mọi người vui vẻ, ăn ngon ngủ ngon thì mọi người làm. Nhưng nếu được, tôi xin mọi người đừng ném đá, bởi vì ai cũng có một lần để sống, mỗi người có một cách yêu khác nhau. Trong câu chuyện tình yêu này, không ai có lỗi cả, nếu có lỗi thì Cát xin nhận hết. Nhiều người sẽ nói tôi già mà còn ngu, nhưng tôi nghĩ trong tình yêu thì không nên nói đến chữ ngu vì chả ai tỉnh táo đâu. Đôi khi tỉnh táo người ta vẫn quyết định làm vậy. Thế nên, tôi mong mọi người hãy tôn trọng quyết định của cả hai”.

 

Phương Loan bất ngờ tuyên bố không bao giờ đăng di ảnh ông xã Chí Tài nữa, lí do gây xót xa

(Techz.vn) Ca sĩ Phương Loan bất ngờ tuyên bố sẽ không bao giờ đưng hình ảnh đi thăm mộ ông xã Chí Tài nữa, lí do khiến CĐM vô cùng xót xa.