Giải trí

Hồ Ngọc Hà diện áo xuyên thấu, thả rông toàn bộ vòng 1 ‘áp đảo’ Ngọc Trinh, khiến CĐM nhức mắt

Hồ Ngọc Hà diện áo xuyên thấu, thả rông toàn bộ vòng 1 ‘áp đảo’ Ngọc Trinh, khiến CĐM nhức mắt

Hồ Ngọc Hà từ lâu được mệnh danh là nữ hoàng giải trí của showbiz Việt. Nữ ca sĩ thường xuyên góp mặt trên các show truyền hình lớn nhỏ và mỗi lần xuất hiện lại thu hút rất đông sự chú ý từ công chúng.

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh mới trên story Instagram khiến dân tình đứng ngồi không yên. Qua đó, nữ ca sĩ khoe trọn body rực lửa với set áo croptop xuyên thấu và quần jean cạp cao đầy năng động.

Đáng chú ý, chiếc áo mà Hồ Ngọc Hà mặc lại xuyên thấu và để lộ trọn vẹn vòng 1 khiến dân tình phải nóng mặt. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng khoe được vòng eo thọn gọn của mình dù đã trải qua 2 lần sinh nở.

Nhìn hình ảnh, khán giả không khỏi liên tưởng đến Ngọc Trinh. “Nữ hoàng nội y” cũng thường xuyên diện những bộ đồ xuyên thấu đầy gợi cảm. Nhưng dường như lần này Hồ Ngọc Hà đã vượt mặt cả về nhan sắc lẫn thân hình nóng bỏng.

Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ hạng A quyền lực nhất nhì showbiz Việt. Sau quãng thời gian “ngụp lặn” trong loạt scandal, cô đã tìm thấy bình yên bên ông xã Kim Lý.

Trước đó, cả hai bắt đầu bén duyên từ sau lần hợp tác chung MV “Cả một trời thương nhớ” vào năm 2017. Đến tháng 10/2017, Kim Lý và Hà Hồ đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm của mình. Sau 3 năm hẹn hò, Lisa và Leon chính là trái ngọt đánh dấu bước ngoặt cho câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích của cặp đôi này.

Có thể thấy, cuộc sống viên mãn, hạnh phúc hiện tại của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

 

CĐM mỉa mai, ‘thương’ cho Phi Nhung khi danh ca Ngọc Sơn nhận Hồ Văn Cường là truyền nhân

(Techz.vn) Khi danh ca Ngọc Sơn nhận Hồ Văn Cường là truyền nhân của mình, CĐM lại đồng loạt mỉa mai và có động thái đau lòng thay cho Phi Nhung.