Giải trí

Cát Phượng lên tiếng về bộ ảnh cưới mới nhất, làm rõ tin đồn lên xe hoa hậu chia tay Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng lên tiếng về bộ ảnh cưới mới nhất, làm rõ tin đồn lên xe hoa hậu chia tay Kiều Minh Tuấn

 

Kể từ sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng tập trung chăm sóc con trai và công việc kinh doanh. Nữ diễn viên cũng trở lại với hoạt động nghệ thuật sau nhiều năm vắng bóng. Mới đây, cô gây chú ý khi đăng tải clip mặc váy cưới kèm caption lấp lửng: "Lần này là tới công đường chứ không phải tới công chuyện nha. Chưa make-up nha mọi người. Cát sẽ là cô dâu trong veo nhất nha. Sẽ gửi thiệp đến anh chị em yêu thương Cát nhất nè".

Khoảnh khắc này lập tức trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng. Nhiều người "đoán già đoán non", cho rằng Cát Phượng đã tìm được bến đỗ sau chuyện tình dang dở với Kiều Minh Tuấn. Cùng từ đó, tin đồn Cát Phượng sắp "lên xe hoa" râm ran lan truyền. 

Cát Phượng chưa có ý định lên xe hoa như lời đồn

Sau nhiều ngày im lặng, mới đây Cát Phượng đã phải lên tiếng đính chính, làm rõ sự thật về hình ảnh mặc váy cưới của mình. Cô cho biết: "Chuyện là vầy: 1 lần ngồi uống cafe, 1 cậu thanh niên đến bắt chuyện và giới thiệu tên ToNy. Mời Cát chụp bộ ảnh cưới vì cậu ToNy này chuyên chụp ảnh cưới. Sau khi phát hiện ra Cát và nói chuyện qua lại, Cát đồng ý chụp bộ ảnh cưới một mình không chú rể". Như vậy, không có chuyện Cát Phượng sắp lấy chông như nhiều người đồn đoán.

Cát Phượng hiện vẫn độc thân 

Trước đó, Cát Phượng  tiết lộ đang quen một Việt kiều, cả hai hiện vẫn đang trong quá trình làm bạn, tìm hiểu về đối phương. Dù đã hơn 1 năm độc thân nhưng nữ nghệ sĩ không quá vội vàng trong chuyện tình cảm. Cô từng thẳng thắn tuyên bố sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn rằng: "Nhờ Kiều Minh Tuấn muốn dừng lại và 8 tháng sau, tôi phát hiện mình yêu một người. Người đó không ai khác chính là bản thân. Tôi biết yêu bản thân, biết làm đẹp và lao vào kinh doanh".

 

NS Thương Tín ổn định lại sức khỏe, xuất hiện tươi tắn sau cơn đột quỵ giữa đường

(Techz.vn) Hình ảnh mới nhất của NS Thương Tín tại rạp chiếu phim nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.